:::     :::

หมีพร้อมขายโซยุนซู15ล้านยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาลาร์ โซยุนซู เซนเตอร์ทีมชาติตุรกีมีโอกาสย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด แบบถาวรหากมีข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโรมาถึงสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมปล่อย ชาลาร์ โซยุนซู ปราการหลังทีมชาติตุรกีย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้แลกค่าตอบแทนราว 15 ล้านยูโร 

โซยุนซู ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเซ็นสัญญา 4 ปีกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่แนวรับวัย 27 ปีไม่สามารถลงหลักปักฐานกับทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อย่างที่คาดหวังก่อนถูกปล่อยมาเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นนี้ 

ส่วนหนึ่งมาจากคำพูดของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ทีมชาติตุรกีที่แนะนำว่า โซยุนซู ต้องหาสโมสรที่มีโอกาสลงสนามต่อเนื่องเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติของเขาในศึกยูโรรอบสุดท้าย ก่อนนักเตะจะลงเอยกับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรโปรดในวัยเด็กของเขา

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมปล่อย โซยุนซู ย้ายสังกัดแบบถาวรด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ซึ่ง เฟเนร์บาห์เช่ สนใจเซ็นสัญญากับแนวรับวัย 27 ปีหลังสิ้นสุดซีซั่นนี้ แต่ทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โรม่า และ เอฟซี ปอร์โต้ ต่างสนใจกองหลังทีมชาติตุรกีนี้รายนี้ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด