:::     :::

บราอิมเผยต้องการประสบความสำเร็จกับโมร็อกโก

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ ทำผลงานน่าประทับใจตลอดการลงเล่น 2 เกมแรกฐานะนักเตะทีมชาติโมร็อกโก

บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจปฏิเสธ สเปน และเลือกเล่นกับทีมชาติโมร็อกโก เนื่องจากต้องการประสบความสำเร็จกับทัพโมร็อกกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 24 ปีเกิดที่เมืองมาลาก้ากับคุณแม่ชาวสเปนและคุณพ่อชาวโมร็อกกัน เขาลงเล่นกับทีมเยาวชนสเปนตั้งแต่ชุดยู-17, ยู-19 และ ยู-21 จนกระทั่งลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกและครั้งเดียวในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ลิทัวเนีย 4-0 เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2021 จากนั้นเขาไม่เคยมีส่วนร่วมกับทัพกระทิงอีกเลย ก่อน บราอิม จะเปลี่ยนใจมาเล่นกับทีมชาติโมร็อกโก 

บราอิม เดินทางไปฝึกซ้อมกับทีมของ วาลิด เรกรากี ในช่วงเบรคทีมชาติรอบนี้ และเชื่อมโยงกับนักเตะอย่าง ฮาคีม ซีเย็ค, โซฟียาน อัมราบัต, อาชราฟ ฮาคีมี่, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ และ ยาสซีน บูนู ซึ่งมิดฟิลด์วัย 24 ปีลงเล่นฐานะตัวจริงทั้งสองเกมกับ แองโกล่า และ มอริทาเนีย แม้ไม่มีส่วนร่วมกับการทำประตู แต่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจทั้งสองนัด 

'ผมยังคงเป็นนักเตะของสโมสรดีที่สุดในโลก ผมมีความสุขมากสำหรับความรักที่ผมได้รับและความรักที่พวกเขามอบให้ผม ผมไม่มีคำอธิบาย'

'ผมได้รับการศึกษาในค่านิยมเหล่านี้ และสิ่งสำคัญที่สุดคือการแสดงให้เห็นในสนาม การพูดคุยในสนาม และนั่นคือสิ่งที่ผมชอบมากที่สุด'

มิดฟิลด์วัย 24 ปียังพูดถึงความทะเยอทะยานของเขากับทีมชาติโมร็อกโก โดยเน้นย้ำว่าเขาต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับทีมโมร็อกกันในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

'ผมต้องการคว้าแชมป์สักรายการและนำมันกลับบ้านจริงๆของผม ผมขอขอบคุณมาก (ทีมชาติโมร็อกโก)'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด