:::     :::

โลบ็อตก้ายอมรับปลื้มคำชมจากชาบี

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า มิดฟิลด์วัย 29 ปีรู้สึกปลื้มกับคำชมของไอดอลในวัยเด็กของเขาอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ทัพอาซูลกราน่า

สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกียเปิดเผยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้รับการชื่นชมจากไอดอลวัยเด็กของเขาอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ แต่เน้นย้ำว่าเขายังเป็นนักเตะของ นาโปลี และกำลังรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยกับ RTVS สถานีโทรทัศน์สโลวาเกีย 

บาร์เซโลน่า วางแผนลงตลาดนักเตะอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เนื่องจาก โอรีโอล โรเมว สอบไม่ผ่านในบทบาทดังกล่าวนับตั้งแต่ย้ายมาจาก คีโรน่า ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ก่อน ชาบี เอร์นานเดซ จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการขยับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น มาเล่นตำแหน่งหมายเลข 6 ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจ โลบ็อตก้า มิดฟิลด์วัย 29 ปีของ นาโปลี ที่เคยมีประสบการณ์ในลีกเมืองกระทิงกับ เซลต้า บีโก้ ในช่วงปี 2017-2020 ก่อนจะโยกไปเล่นกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ปัจจุบันเขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2027 แต่แข้งทีมชาติสโลวาเกียได้เปิดประตูสู่การหวนคืนเวทีลีกาเช่นกัน

'บาร์เซโลน่า? ผมเป็นนักเตะ นาโปลี แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเมื่อไอดอลในวัยเด็กของคุณ (ชาบี) ชื่นชมคุณในการเล่นของคุณ มันทำให้ผมมีพลังงานในการทำงานของตัวเองต่อไป เราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์' โลบ็อตก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด