:::     :::

ลาร์เซนขอโทษไม่เคยคิดดูหมิ่นเซลต้า

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยอร์เกน สตรานด์ ลาร์เซน กล่าวขอโทษสโมสรและแฟนบอลหลังให้สัมภาษณ์สื่อนอร์เวย์ในเชิงดูหมิ่น เซลต้า บีโก้ ต้นสังกัด

ยอร์เกน สตรานด์ ลาร์เซน แนวรุกทีมชาตินอร์เวย์กล่าวขอโทษสโมสรและแฟนบอลว่าเขาไม่มีเจตนาดูหมิ่น เซลต้า บีโก้ แต่อย่างใด จากบทสัมภาษณ์ที่พูดถึงอนาคตค้าแข้งของเขาก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ลาร์เซน ทำ 10 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ และถือเป็นจุดสว่างในฤดูกาลสีเทาของ เซลต้า บีโก้ แต่แฟนทีมดังเมืองบีโก้รู้สึกขุ่นเคืองกับคำพูดของแนวรุกวัย 24 ปีไม่น้อยหลังการให้สัมภาษณ์ RNK สื่อร่วมชาติว่า 'ผมยังไม่ได้เล่นให้สโมสรใหญ่' 

'ไม่, ผมรู้เรื่องนั้น แต่ผมไม่ใช่คนโง่ ผมเข้าใจวิธีการทำงาน ดังนั้นผมหวังว่ากองหน้าวัย 24 ปีที่ทำ 10 ประตูในลีกจะดึงดูดความสนใจ ผมรู้ว่าตัวแทนของผม ทอเร่ พีเดอร์เซ่น และ พาทริค แฟร์เรยร่า มีอำนาจควบคุมทั้งหมด ดังนั้นพวกเขาอาจกำลังพยายามทำเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วผมจะทำสิ่งที่ผมสามารถทำได้ เมื่อถึงตอนนั้น มันเป็นเรื่องของการทำร่วมกับทีมชาติและทีม'

อีก 2-3 วันถัดมาเมื่อเขากลับมาถึงเมืองบีโก้ ลาร์เซน ได้ออกแถลงการณ์ผ่านช่องทาง x ของสโมสรเพื่อกล่าวคำขอโทษสาวกเซลตีสตาสต่อคำพูดของเขาก่อนหน้านี้ 

'ผมไม่เคยคิดดูหมิ่น เซลต้า และแฟนๆของพวกเขาที่ปฏิบัติต่อผมด้วยความรักอันยิ่งใหญ่มาตลอด ผมมีความสุขในบีโก้ตั้งแต่ตอนที่ผมมาถึง และผมหวังว่ามันจะยังคงเป็นเช่นนั้นต่อไป คำถามและคำตอบเกี่ยวกับอนาคตของผมยังไม่เป็นที่เข้าใจดีนัก'

'ผมต้องการก้าวไปสู่ระดับสูงสุดในฐานะนักเตะ แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้มีรอยยิ้มในทุกวัน ทำงานเพื่อตราสัญลักษณ์นี้และทุ่มเททุกอย่างในแต่ละเกม อยากเอาชนะทุกเกม ทำประตูจำนวนมากและต้องการนำรอยยิ้มมาสู่ทุกคน แฟนๆเซลต้า สัปดาห์นี้คุณจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเข้าใจผิดที่ทำให้ผมเจ็บปวดมาก' ลาร์เซน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด