:::     :::

มาร์กเซยปรับแนวรับวุ่นก่อนดวลปารีส

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก มาร์กเซย ต้องปวดหัวในการจัดแนวรับก่อนเกมรับมือ เปแอสเช วันอาทิตย์นี้

โอแอ็ม กำลังจะเปิด สต๊าด เวโลโดรม รับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อริเบอร์ 1 ในศึก 'เลอ กลาสสิก' บนเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส วันอาทิตย์นี้

กระนั้น ฌอง-หลุยส์ กัสเซต์ มีปัญหาจัดแนวรับก่อนปะทะ เปแอสเช เนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บและยังต้องประเมินอาการของนักเตะอีกหลายคนตลอด 2 วันต่อจากนี้

ปัญหาใหญ่คือการหายไปของ โชนาตาน โกลส์ แบ็กขวาคนสำคัญบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ ทำให้ตำแหน่งแบ็กขวากลายเป็นเรื่องชวนปวดหัว

เดิมที กัสเซต์ พร้อมถ่าง ชานเซล เอ็มเบ็มบ้า ไปเล่นบริเวณดังกล่าวเหมือนกับเกมปะทะ มงต์เปลลิเย่ร์ เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่เรื่องนี้ดันไปผูกโยงกับสภาพร่างกายของ ซามูแอล ชีโกต์ ที่เพิ่งกลับมาซ้อม รวมถึง เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ ซึ่งเจ็บก่อนเกมปะทะแรนส์นัดล่าสุด

ชีโกต์ มีปัญหาบริเวณหัวไหล่จนพลาดช่วยงานมาร์กเซย แม้ตอนนี้ลงซ้อมได้ตามปกติแต่ต้องรอทีมแพทย์ประเมินอาการอย่างละเอียดว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ 

ก่อนหน้านี้ บาโม เมอีเต้ กองหลังที่ทำหน้าที่มาตลอดดันเจออาการบาดเจ็บจนต้องพักทั้งฤดูกาล ส่งผลให้เกมนี้กลายเป็นปัญหาใหญ่ของ กัสเซต์ สำหรับจัดทัพแนวรับเพื่อมือรับมือ เปแอสเช 

ทุกอย่างจะคลี่คลายหาก ชีโกต์ และ บาเลร์ดี้ ฟิตลงสนามในวันอาทิตย์นี้ได้ แต่หากคนใดคนหนึ่งยังไม่พร้อมลงเล่นอาจส่งผลให้ กัสเซต์ ต้องถอยกองกลางลงไปช่วยงานแนวรับ หรือให้ดาวรุ่งทำหน้าที่แทน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด