:::     :::

บาปติสต้ามองซีดานรับงานคุมผีในอนาคต

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
1,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลิโอ บาปติสต้า อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด ออกมาหนุนหลัง ซีเนดีน ซีดาน เพื่อนร่วมทีมเก่าให้รับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส พัวพันกับหลายสโมสรนับตั้งแต่แยกทางกับ "ราชันชุดขาว" ไปเมื่อปี 2021 ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ที่มีปัญหาเรื่องหาผู้จัดการทีมฝีมือดีเข้ามากอบกู้สโมสรก็มีข่าวกันมาอย่างต่อเนื่อง

    บาปติสต้า ที่เคยเล่นกับ ซีดาน ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยกย่องเพื่อนเก่าว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมดีที่สุดที่เคยร่วมงานและเป็นโค้ชที่น่าทึ่ง พร้อมมองว่าจะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคต

    "ซีดาน เป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย" บาปติสต้า กล่าวกับ แลดโบรกส์ แฟนโซน "การได้เล่นกับเขาและแชร์ห้องแต่งตัวกับเขาถือเป็นเรื่องที่พิเศษมาก เขาเป็นหนึ่งในคนที่เจ๋งสุดในโลก"

    "ในการซ้อม เขาจะทำอะไรบ้าๆ บ้อๆ แต่เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมเจอเขาบ่อยๆ และเราจะคุยถึงช่วงเวลาที่ร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด, ความทรงจำดีที่สุดของผมกับเขาคือเกมสุดท้ายที่ เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล, ผลจบที่ 3-3 ซึ่งผมทำ 2 ประตู ผมดีใจมากที่เล่นได้ดีและทำประตูให้เขามีความทรงจำดีๆ ในเกมสุดท้าย"

    "ผมคิดว่าสักวันเขาจะเป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก เขาเป็นโค้ชที่น่าทึ่งมีประสบการณ์ที่น่ามหัศจรรย์จากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นผมเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น ผมมองเห็นว่าเขาจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด