:::     :::

คราฟธ์ยันเพเทรียตส์ต้องการควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อป

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะพยายามคว้าควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปจากร่างดราฟท์ปีนี้จากการยืนยันของเจ้าของทีม

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขาต้องการเห็นทัพนักรบกู้ชาติคว้าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มระดับท็อปจากร่างดราฟท์ปี 2024 ซึ่งพวกเขามีตัวเลือกอันดับ 3 สูงสุดนับตั้งแต่ คราฟธ์ เข้ามาดูแลองค์กรนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เพเทรียตส์ พยายามจะเซ็นสัญญากับ คัลวิน ริดลี่ย์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อนอดีตปีกนอก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะเลือกเซ็นสัญญา 4 ปีกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งเผยให้เห็นถึงปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของ เพเทรียตส์ หนึ่งในนั้นคือตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

'มีปีกนอกที่โดดเด่นคนหนึ่ง ซึ่งน่าเสียดายที่เราไม่สามารถปิดได้' คราฟธ์ กล่าวถึง ริดลี่ย์ 'มันไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน เขาบอกชัดเจนว่าแฟนสาวของเขาต้องการไปทางใต้ และเรามีสถานการณ์ที่ภาษีสูงกว่าเดิมเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ และเราเสนอและเต็มใจที่จะไปต่อในระดับพรีเมียมนั้น แต่เขาไม่อยากอยู่ตะวันออกเฉียงเหนือ'

'ส่วนหนึ่งอาจเป็นสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กด้วยเช่นกัน' 

สถานการณ์ควอร์เตอร์แบ็กของ เพเทรียตส์ ยังอยู่เหนือการดำเนินการทั้งหมด ซึ่ง คราฟธ์ รู้เรื่องนั้นดี แม้ว่าทัพนักรบกู้ชาติจะรักษาฟรีเอเจนต์ส่วนใหญ่เอาไว้ได้ก็ตาม และยังเซ็นสัญญากับ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์มาด้วยราคาประหยัด แต่นั่นสร้างแรงกดดันมากขึ้นในฐานะเจ้าของตัวเลือกอันดับ 3 ในร่างดราฟท์ปี 2024 

'ในฐานะแฟนคลับ ผมสวมหมวกรูปพัด และผมจะสวมอย่างแน่นอน' คราฟธ์ กล่าว 'สุดท้ายแล้ว คุณไม่สามารถเอาชนะในลีกนี้ได้อย่างสม่ำเสมอ เว้นแต่คุณจะมีควอร์เตอร์แบ็กระดับเฟิร์สคลาสและโค้ชระดับเฟิร์สคลาส'

สิ่งเหล่านี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนใน นิว อิงแลนด์ อย่างน้อยก็นับตั้งแต่ คราฟธ์ เข้ามาดูแลกกิจการที่มี ทอม เบรดี้ สร้างความมั่นคงให้ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมาร่วม 2 ทศวรรษ และตอนนี้ บิลล์ เบลิชิค ก็จากไปแล้ว และทัพนักรบกู้ชาติยังมีตัวเลือกสูงถึงอันดับ 3 ของร่างดราฟท์

ตอนนี้ คราฟธ์ จะปล่อยให้ผู้บริหารคนใหม่ เอเลียต โวล์ฟ และเฮดโค้ชคนใหม่ เจร็อด เมโย บังคับเรือและทำการโทรติดต่อเหล่านั้น ซึ่งเจ้าของทีม เพเทรียตส์ คาดหวังถึงการคว้าควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปจากร่างดราฟท์ปีนี้ 

'เราจะเปิดรับทุกอย่างที่เข้ามาขวางทางเรา' คราฟธ์ กล่าว 'ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะปล่อยให้ทีมตัดสินใจในสิ่งที่พวกเขาคิดว่าดีที่สุด ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ผมอยากเห็นเราได้ควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยระดับท็อป'

'ผมรู้สึกแย่ ผมคิดว่าเราได้ทำการปรับปรุงบางอย่างจริงๆ ผมคิดว่าเรากำลังได้รับระบบการทำงานอย่างที่เราทำในปีนี้ เราได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยจำนวนหนึ่งที่เราดราฟท์หรือเคยอยู่ในระบบของเรา'

'โดยพื้นฐานแล้ว หากคุณต้องการชนะอย่างต่อเนื่อง คุณต้องดราฟท์ให้ดีแล้วรับผู้เล่นเหล่านั้นในสัญญาฉบับที่สอง เราเริ่มทำอย่างนั้นในปีนี้ เราไล่ตามคนที่เราต้องการในฟรีเอเจนต์'

'ความหวังของผมและความคาดหวังคือการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ' คราฟธ์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่เป็นไปตามความเป็นจริง เรามีทีมผู้นำชุดใหม่ เราจะมีผู้เล่นอายุน้อยจำนวนมาก เราไม่รู้ หลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เราอาจต่อสู้มากกว่าที่ผมต้องการ ผมรู้สึกว่าเรามีทีมอายุน้อยที่ดีจริงๆ ผมแค่หวังว่าเราจะไม่ต้องดิ้นรน แต่สุดท้ายทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับผลงานในสนาม ผมเชื่อว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด