:::     :::

สตีลเลอร์เซ็นแพ็ตเทอร์สันสัญญา2ปี6ล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน ตัววิ่งย้อนคิกออฟวัย 33 ปีด้วยสัญญา 2 ปี มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน ตัววิ่งย้อนคิกออฟวัย 33 ปีด้วยสัญญา 2 ปี มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แพ็ตเทอร์สัน ติดตามเจ้านายเก่าของเขามาที่ พิตต์สเบิร์ก หลัง อาร์เธอร์ สมิธ อดีตหัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดว่าเขาจะเล่นบทบาทสำคัญในทีมพิเศษฐานะตัววิ่งย้อน และยังสามารถมีส่วนร่วมกับทีมบุกทั้งในฐานะรันนิ่งแบ็กและปีกนอกคล้ายกับที่เขาเคยทำใน แอตแลนต้า

มันเป็นการจับคู่ที่สมเหตุสมผลหากพิจารณาจากประวัติการทำงานร่วมกันระหว่าง แพ็ตเทอร์สัน กับ สมิธ ที่ ฟอลค่อนส์ ในช่วงปี 2021-2023 แต่สิ่งที่มีอิทธิพลยิ่งกว่านั้นคือการนำรูปแบบคิกออฟที่ได้รับการแก้ไขแล้วของเอ็นเอฟแอลนำมาใช้งานในซีซั่น 2024

แพ็ตเทอร์สัน เป็นเจ้าของสถิติเอ็นเอฟแอลสำหรับการทำทัชดาวน์จากการวิ่งย้อนคิกออฟมากสุด 9 ครั้ง และพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นอาวุธที่มีค่าในทีมบุกของ ฟอลค่อนส์ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยทำระยะรวมกัน 1,494  หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ และยังถือบอลวิ่ง 82 ครั้ง ระยะ 708 หลาและทำ 6 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด