:::     :::

ตราหมีพร้อมรับเซ้งอินญีโก้จากบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด สนใจดึง อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กองหลังวัย 32 ปีของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ อย่างใกล้ชิดและมีโอกาสทาบทามเซนเตอร์วัย 32 ปีของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อินญีโก้ ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แบบไม่มีค่าตัว แต่แนวรับวัย 32 ปีมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงแรก ทว่าเมื่อเขาฟิตสมบูรณ์ก็มีบทบาทกับทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ มากขึ้น 

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรอาจทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะสำหรับฤดูกาลหน้า นั่นหมายความว่ายักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต้องหาทางปล่อย อินญีโก้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจดึง อินญีโก้ ไปเสริมแนวรับแทน มารีโอ เอร์โมโซ่ ที่กำลังจะย้ายออกจากทีมตราหมีหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ชาลาร์ โซยุนซู มีโอกาสย้ายสังกัดแบบถาวรเช่นกัน 

จากข้อมูลอ้างว่า บาร์เซโลน่า อาจจะใช้ อินญีโก้ เป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อโน้มน้าวให้ทีมตราหมีปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญายืมตัวต่อไปในซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด