:::     :::

ปีเมียนต้าไม่เม้มตนคือชาวกูเล่

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า ยอมรับว่าตนเองเป็นชาวกูเล่ แต่ยังคาดหวังถึงการนำ ลาส ปัลมาส คว้าชัยชนะเหนือ บาร์เซโลน่า เช่นกัน

ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า เทรนเนอร์วัย 49 ปีเตรียมหวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง เมื่อเขาจะนำ ลาส ปัลมาส มาเยือน บาร์เซโลน่า ที่เขาเคยเป็นนักเตะและทำงานเทรนเนอร์กับสโมสรบนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ โดยยืนยันว่าตนเองเป็นสาวกกูเล่หรือแฟนบาร์ซ่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ปีเมียนต้า เริ่มเล่นฟุตบอลกับ บาร์เซโลน่า เขาอยู่กับสโมสรในช่วงปี 1994-1998 หลังการยุติอาชีพค้าแข้งในปี 2024 เขาหวนกลับมาทำงานกับสโมสรในฐานะเทรนเนอร์ทีมเยาวชนจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เบ หรือ บาร์ซ่า แอธเลติก เมื่อปี 2018 ก่อนถูก โจน ลาปอร์ต้า ปลดออกจากตำแหน่งในปี 2021 และย้ายมาทำงานกับ ลาส ปัลมาส ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022

เทรนเนอร์วัย 49 ปีเคยนำ ลาส ปัลมาส เผชิญหน้ากับทีมเก่าครั้งแรกในช่วงต้นฤดูกาลนี้ที่ กราน กานาเรีย ก่อน บาร์เซโลน่า จะเบียดเข้าวินแบบหืดจับจากการสังหารจุดโทษช่วงนาที 90+3 ของ อิลคาย กุนโดอาน

'ผมคือ กูเล่' ปีเมียนต้า กล่าว 'ที่นั่นผมฝึกฝนในฐานะโค้ช, นักเตะ และคนๆหนึ่ง ผมคือ กูเล่ แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่ ลาส ปัลมาส ใน ดิวิชั่น 1 และผมประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยากมาก อย่างการเลื่อนชั้นด้วยทีมและระบบซึ่งเป็นที่รู้จัก'

'ชัดเจนว่าเกมวันพรุ่งนี้จะพิเศษสำหรับผมมาก แต่ผมอยากให้ ลาส ปัลมาส เล่นได้ดีและชนะทุกเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด