:::     :::

ชาบียัน'เลวาน-อิลคาย'จะมีส่วนร่วมกับเกมรับปัลมาส

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ลาส ปัลมาส วันเสาร์นี้ แม้ว่ากองหน้าวัย 35 ปีของ บาร์เซโลน่า จะกรำศึกหนักกับทีมชาติโปแลนด์มาก็ตาม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อิลคาย กุนโดอาน พร้อมยืนยันว่าสองแข้งเก๋าจะมีส่วนร่วมกับเกมรับมือ ลาส ปัลมาส บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ เพิ่งผ่านการลงเล่นกับทีมชาติโปแลนด์ลงเล่นรอบเพลย์ออฟของศึก ยูโร 2024 ก่อนคว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้ายตามเป้าหมาย แต่กองหน้าวัย 35 ปีลงเล่นรวมกัน 210 นาทีทั้งสองเกมกับ เอสโตเนีย และ เวลส์ จนมีรายงานว่า ชาบี อาจเลือกพักร่างดาวยิงวัย 35 ปีในเกมรับทีมชาวเกาะวันเสาร์นี้ 

'เขาเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ เขาทำงานหนัก เขาต้องการพัฒนา เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมบอกเขาวันก่อน (กับ อัตเลติโก) เป็นหนึ่งในเกมดีที่สุดของเขาที่ บาร์ซ่า เขามีความสำคัญต่อผลประโยชน์ของเรา' ชาบี กล่าวถึง เลวานดอฟสกี้ 

เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ยังกล่าวชม กุนโดอาน ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะเพิ่งย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ตาม

'กุนโดอาน มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม สถิติบ่งบอกได้เป็นอย่างดี แต่ทุกอย่างที่เขามอบให้เรานั้นประเมินค่าไม่ได้ ทุกอย่างที่เขามอบให้เรา บุคลิกภาพและประสบการณ์ของเขา เขาเป็นนักเตะที่แตกต่างและเป็นพื้นฐานของทีม'

เมื่อถูกถามว่า กุนโดอาน จะได้โอกาสพักแข้งในเกมรับ ลาส ปัลมาส หรือไม่ หลังมิดฟิลด์วัย 33 ปีลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมนีทั้งสองเกมกับ ฝรั่งเศส และ เนเธอร์แลนด์ส 

ชาบี ตอบว่า 'วันพรุ่งนี้ไม่ใช่วันที่เหมาะสมสำหรับการพักนักเตะ เขาน่าจะมีส่วนร่วมในเกมนี้' 

'ผมได้คุยกับพวกเขาเมื่อวานนี้และวันนี้ พวกเขาทั้งสองคนสบายดีและพร้อม โรเบิร์ต สะสมเวลาลงเล่นจำนวนมาก แต่เขาจะพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด