:::     :::

อาโมริมเป้าถัดไปหงส์หลังวืดอลอนโซ่

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน อาโมริม โค้ชชาวโปรตุกีส ถูกยกให้เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ ลิเวอร์พูล หลังจาก ชาบี อลอนโซ่ ยืนยันคุมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อซีซั่นหน้า

เอียน ดอยล์ แห่ง ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่า ลิเวอร์พูล ต้องเปลี่ยนแผนการในการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาล 2024-25 หลังจาก อลอนโซ่ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลัก ยืนยันการทำงานร่วมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ดอยล์ เผยว่าตอนนี้เป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล ชื่นชอบรายถัดไปก็คือ อาโมริม โค้ชชาวโปรตุกีสของสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่กำลังพาทีมไล่ล่าแชมป์พรีเมราลีกา โปรตุเกส เพราะมองว่ามีแนวทางการคุมทีมที่น่าสนใจและดึงดูดใจไม่เพียงแต่ หงส์แดง แต่ยังรวมถึง บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ด้วย
ลิเวอร์พูล เริ่มดำเนินการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างจริงจัง หลังจากแต่งตั้ง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ในบทบาทซีอีโอฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ตามด้วยการแต่งตั้ง ริชาร์ด ฮิวจ์ส ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา
ขณะเดียวกัน เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า สัญญาปัจจุบันของ อาโมริม โค้ชหนุ่มวัย 39 ปี กับต้นสังกัด สปอร์ติ้ง มีค่าฉีกสัญญา 15 ล้านยูโร ซึ่งจะมีผลในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด