:::     :::

ทอฟฟี่ถูกบีบขายโอนาน่าหากตกชั้น

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อามาดู โอนาน่า กองกลางทีมชาติเบลเยียม จะมีชื่อเป็นตัวเลือกในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ หาก เอฟเวอร์ตัน ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องเตรียมรับมือกับการสูญเสียดาวดังของทีมอย่าง โอนาน่า กองกลางทีมชาติเบลเยียมที่ถูกจับตามองจากหลายสโมสร หากทีมของ ชอน ไดช์ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

พีท โอเริค นักข่าวที่เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขาย ระบุว่า เอฟเวอร์ตัน จะได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลจากหลายสโมสรใหญ่ที่ขอซื้อ โอนาน่า ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้อย่างแน่นอน และ เดอะ ทอฟฟี่ส์ อาจไม่เหลืออำนาจต่อรอง กรณีตกชั้นลงสู่แชมเปี้ยนชิพซีซั่นหน้า
หากเป็นเช่นนั้น เอฟเวอร์ตัน ก็พร้อมยอมรับการขาย โอนาน่า ที่ราวๆ 50-60 ล้านปอนด์ มากกว่าตอนที่ซื้อมาจาก ลีลล์ เมื่อสองปีที่แล้ว 33 ล้านปอนด์
เวลานี้ โอนาน่า ได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และก่อนหน้านี้เคยถูกจับตามองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย โดย ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า เดอะ แฮมเมอร์ส มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวกองกลางวัย 22 ปีให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน กำลังจัดการแก้ปัญหาทางการเงินที่เกิดขึ้น หลังจากละเมิดกฏพรีเมียร์ลีกถึงสองครั้ง โดยก่อนหน้านี้ถูกลงโทษหัก 10 คะแนน และอุทธรณ์เหลือ 6 คะแนนไปแล้ว แต่กำลังเผชิญกับการลงโทษอีกรอบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด