:::     :::

ผีมองเบรแมร์ของตายแค่จ่ายฉีกสัญญาจบ

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทางเลือกเสริมแนวรับแบบไม่ต้องออกแรงเจรจา นั่นคือ เกลซอน เบรแมร์ เซนเตอร์แบ็กบราซิลของ ยูเวนตุส ที่มีเงื่อนไขฉีกสัญญา

ลา รีพับบลิกา สื่ออิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง เบรแมร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ต้องเจรจา เพราะกองหลังบราซิลมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาของ เบรแมร์ ซึ่งจะกลายเป็นผลดีสำหรับทุกฝ่าย เพราะ ยูเวนตุส เองก็ต้องการเงินก้อนระดับ 60 ล้านยูโรเข้ามาพยุงการเงินของสโมสรอยู่แล้ว และนี่คือเหตุผลที่ เบียงโคเนรี่ ต้องใส่เงื่อนไขในการฉีกสัญญาเอาไว้ในการต่อสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
เบรแมร์ เป็นตัวหลักของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โตริโน่ เมื่อปี 2022 โดยซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 28 เกมในเซเรียอา และเป็น 29 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งเป็นการลงตัวจริงทั้งหมด
อย่างไรก็ตาม เบรแมร์ ไม่ใช่ตัวเลือกเดียวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาอยู่ เพราะก่อนหน้านี้ปรากฏข่าวกับ จาร์ราด บรันธ์เวท เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน แต่อุปสรรคสำคัญคือ เดอะ ทอฟฟี่ส์ ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด