:::     :::

มาดริดจับตา'เทรนท์'ที่ยังนิ่งสัญญาใหม่

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ที่สัญญาปัจจุบันใกล้เข้าสู่ปีสุดท้าย

90min รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาแบ็กขวาคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ และมองว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นตัวเลือกที่มีความน่าสนใจ ทั้งในแง่ของผลงาน ฝีเท้า และสัญญาปัจจุบันกับ ลิเวอร์พูล

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 และยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ อันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงภายในที่เกิดขึ้น ทั้งการแต่งตั้ง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งซีอีโอฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป และ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา ที่งานหลักคือการเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่
การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ล่าช้าออกไป เหตุผลหลักเป็นเพราะยังไม่รู้หน้าตาของผู้จัดการทีมคนใหม่ เนื่องจากแบ็กขวาวัย 25 ปี ต้องการที่จะรู้แผนการของกุนซือคนต่อไป และบทบาทการเล่นของตัวเองในฤดูกาลหน้า
ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด จับตามอง รีซ เจมส์ เป็นอีกตัวเลือกแบ็กขวาเช่นกัน แต่ค่อยๆ ลดความสนใจลง เพราะอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงหลัง ขณะที่นักเตะยังคงมุ่งมั่นกับต้นสังกัด หลังจากได้รับปลอกแขนกัปตันทีมตั้งแต่ปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด