:::     :::

อัลเบร์โต้ส่อวืดช่วยลาซิโอเกมรับมือยูเว่

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ อัลเบร์โต้ กองกลางคนสำคัญของ ลาซิโอ อาจพลาดเกมรับมือ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นการประเดิมคุมทีมของเทรนเนอร์คนใหม่ อีกอร์ ทูดอร์

ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ สื่ออิตาลี รายงานว่า อัลเบร์โต้ ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมในช่วงเย็นวันศุกร์ จึงมีโอกาสสูงที่จะพลาดลงสนามเกมเซเรียอาที่จะเปิดรังสตาดิโอ โอลิมปิโก้ รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ในวันเสาร์

อัลเบร์โต้ มีปัญหากล้ามเนื้อตึงในช่วงต้นสัปดาห์นี้ และภายหลังจากที่ไม่สามารถลงซ้อมในวันศุกร์ หรือหนึ่งวันก่อนแข่ง ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ จาก ทูดอร์ หรือสโมสรว่ากองกลางตัวรุกชาวสเปนจะพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมสำคัญวันเสาร์นี้หรือไม่
ก่อนหน้านี้ มีการคาดการณ์จาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ที่ระบุว่า ทูดอร์ จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นจากเดิมที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ใช้งาน 4-3-3 มาอย่างยาวนาน จะกลายเป็น 3-4-2-1 ซึ่งแผนการหลักของโค้ชชาวโครแอตคือการวาง อัลเบร์โต้ กับ เฟลีเป้ อันแดร์ซอน เป็นสองตัวรุกปั้นเกมให้ศูนย์หน้า ชิโร่ อิมโมบิเล่
สำหรับ ลาซิโอ มีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์หลังจาก ซาร์รี่ ลาออกไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม หลังจบเกมที่แพ้คาบ้านต่อ อูดิเนเซ่ 1-2 และมีการแต่งตั้ง ทูดอร์ เข้ามาแทนเมื่อวันที่ 18 มีนาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด