:::     :::

บาร์ซ่าหมดความหวังซื้อขาดกานเซโล่

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาในการซื้อขาด ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกส และอาจทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องพิจารณาขายให้สโมสรที่มีความพร้อม

สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า รายงานว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีความสามารถทางการเงินที่จะซื้อขาด กานเซโล่ เมื่อหมดสัญญายืมตัวหลังจบฤดูกาลนี้ และสามารถทำได้เพียงยื่นข้อเสนอขอยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาล 2024-25 ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะตอบรับ

บาร์เซโลน่า ต้องใช้ความพยายามจนถึงนาทีสุดท้ายกว่าบอร์ดบริหารจะอนุมัติการยืมตัว กานเซโล่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และสามารถลงทะเบียนกับลาลีกา แต่ความยากจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหากหวังว่าจะมีแบ็กขวาวัย 29 ปีอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า
ถึงเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมการพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรซาอุดิอาราเบีย รวมถึง อาร์เซน่อล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก ที่มีความสามารถในการซื้อขาด กานเซโล่ ที่ปัจจุบันคาดว่าราคาน่าจะอยู่ราวๆ 50 ล้านยูโรหรือต่ำกว่านั้น ซึ่งเป็นตัวเลขที่ บาร์เซโลน่า ไม่มีความสามารถในการแข่งขัน
ขณะเดียวกัน โอกาสที่ กานเซโล่ จะกลับมาสวมชุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หมดลงไปแล้ว หลังจากการให้สัมภาษณ์ชุดล่าสุดที่นักเตะโจมตี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และสโมสร เป็นการยืนยันไม่กลับไปที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด