:::     :::

ซีม่อนเผยถึงแรงจูงใจบุกโค่นมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน ซีม่อน ยอมรับว่าการมาเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นสังเวียนยากสำหรับ แอธเลติก บิลเบา แต่นายทวารทีมดังแคว้นบาสก์ยังคาดหวังถึงการคว้าชัยชนะเช่นกัน

อูไน ซีม่อน นายทวารทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา กล่าวการถึงมาเยือนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด เพื่อโค่นทีมชุดขาวถึงถิ่นจะเป็นแรงจูงใจสำหรับทีมดังแคว้นบาสก์เสมอเพื่อเป็นแรงผลักดันไปสู่การลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ มายอร์ก้า ช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา จะเปิดบ้านรับมือ แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมชุดขาวมีสถิติข่มทีมเยือนจากแคว้นบาสก์ชัดเจนโดยไม่เคยแพ้เลยตลอดการพบกันในลีก 17 เกมหลังสุด ส่วนครั้งสุดท้ายที่ แอธเลติก บิลเบา บุกมาคว้าชัยชนะที่สนามแห่งนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2005 ด้วยสกอร์ 2-0 

'มันเป็นแรงจูงใจเสมอที่จะไป เบร์นาเบว และเก็บ 3 คะแนน มันเป็นสนามที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการคว้าชัยชนะที่นั่นได้เป็นแรงผลักดันสู่รอบชิงชนะเลิศ คุณต้องสงบสติอารมณ์ราวกับว่าคุณกำลังเล่นอยู่ในสนามอื่น แต่มันคือ เบร์นาเบว และมันซับซ้อนกว่าสนามอื่นๆเล็กน้อย' ซีม่อน กล่าว

เรอัล มาดริด จะไม่มี วินิซิอุส จูเนียร์ ซึ่งติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ แต่ ซีม่อน เชื่อว่าแนวรุกของทีมชุดขาวยังมีภัยคุกคามอย่าง จูด เบลลิงแฮม, โรดรีโก้ โกเอส หรือ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ที่พร้อมเล่นงานคู่แข่งเช่นกัน

'ถ้าเขาไม่ลงเล่น ก็ยังมี เบลลิงแฮม, โรดรีโก้, วัลเวร์เด้ วินิซิอุส ไม่ได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ แต่อีกคนจะลงเล่น ซึ่งจะเป็นนักเตะระดับท็อป เพราะที่ เรอัล มาดริด มีแต่นักเตะระดับโลกเท่านั้น เราจะต้องพร้อมสำหรับทุกอย่างที่เข้ามาขวางทางเรา พวกเขามีทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด