:::     :::

เมสซี่ไม่เอ่ยถึงเบลลิงแฮมลุ้นรางวัลบัลลงดอร์

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ กล่าวถึงนักเตะรุ่นหลังที่มีโอกาสแย่งชิงรางวัล บัลลง ดอร์ โดยไม่เอ่ยถึง จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด

ลีโอเนล เมสซี่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาได้แสดงความเห็นถึงนักเตะรุ่นต่อไปที่มีโอกาสคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในอนาคตซึ่งมีทั้ง เออร์ลิง ฮาแลนด์, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, วินิซิอุส จูเนียร์ หรือแม้แต่ ลามีน ยามาล แต่ไม่มีชื่อของ จูด เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในนั้น ตามรายงานจาก เลกิ๊ป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ถึง 8 สมัย ก่อนกองหน้าวัย 36 ปีจะพูดถึงนักเตะรุ่นต่อไปที่มีโอกาสคว้ารางวัลนี้ ซึ่งมีแข้งดาวดังหลายคนยกเว้น เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด 

'นักเตะที่จะแย่งชิงรางวัล บัลลง ดอร์ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า? อาจมีการแข่งขันที่สวยงามในปีต่อๆไปกับนักเตะอย่าง ฮาแลนด์, เอ็มบั๊ปเป้, วินิซิอุส และผู้เล่นดาวรุ่งอีกหลายคนที่แข่งแข่นกันเพื่อชิง บัลลง ดอร์'

'ผมยังคิดว่า ลามีน ยามาล ที่ยังเด็กมากและตอนนี้เล่นกับ บาร์เซโลน่า จะมีบทบาทสำคัญและสู้เพื่อมันในอนาคตด้วย'

'แน่นอนว่าจะต้องมีคนอื่นๆแข่งขันกัน นักเตะใหม่ที่เรายังไม่รู้จักจะปรากฎตัวขึ้น เพราะมีผู้เล่นใหม่อยู่เสมอ และผมคิดว่ามันจะเป็นยุคที่สวยงามมากที่จะได้เพลิดเพลินไปกับมัน' เมสซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด