:::     :::

อาร์มสเต็ดมองนายเนอร์สขาดความเคารพ

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค อาร์มสเต็ด ไม่ยินยอมลดค่าจ้างตามการร้องขอของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จนกระทั่งลงเอยกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เอริค อาร์มสเต็ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 43.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังผู้เล่นวัย 30 ปีไม่ยินยอมลดค่าจ้างจนถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ด้วยการที่มี นิค โบซ่า และ เจวอน ฮาร์กรีฟส์ ในดีเฟนซีฟไลน์ทำให้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่สามารถเก็บ อาร์มสเต็ด ไว้กับทีมได้ต่อไป ก่อนดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีจะเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 43.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ จากัวร์ส พร้อมออกมาอธิบายถึงการตัดสินใจเรื่องดังกล่าว

'พวกเขายื่นข้อเสนอให้ผม 6 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับข้อตกลงหนึ่งปีโดยมีโบนัสสร้างแรงจูงใจที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 8 ล้านเหรียญ' อาร์มสเต็ด กล่าว 'เมื่อพวกเขาส่งเรื่องนั้นไป ผมรู้สึกถึงความไม่เคารพอย่างยิ่ง ผมไม่รู้สึกว่าค่าตอบแทนระดับนั้น (ทุกที่) ใกล้เคียงกับผู้เล่นประเภทที่ผมเป็น'

'ไม่ใช่แค่ผู้เล่นประเภทที่ผมเป็น สิ่งที่ผมทุ่มเทให้กับเกม สิ่งที่ผมทุ่มเทให้กับทีม สิ่งที่ผมทุ่มเทให้องค์กรและชุมชนของผม ผมไม่รู้สึกว่ามันเป็นตัวแทนของตัวตนของผมในฐานะผู้เล่นและคนๆหนึ่ง'

อาร์มสเต็ด เล่นฟุตบอลอย่างมีประสิทธิภาพ ทำ 27 แท็คเกิ้ล, 5 แซ็คและมีเกรดป้องกัน 81.9 และผลงานดังกล่าวมีมูลค่าสูงกว่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีในตลาดเปิด 

'มันบ้าไปแล้ว เมื่ออยู่ในตำแหน่งนี้ คุณจะเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองนิดหน่อย' อาร์มสเต็ด กล่าว 'เสี้ยววินาทีนั้น ผมก็แบบว่า 'ผมไม่เป็นแบบนั้นจริงๆหรือ? ไม่, ไม่มีทาง'

'ถ้า 32 ทีมมีโอกาสให้ผมอยู่ในทีมของพวกเขาด้วยเงิน 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ผมคิดว่าทุกทีมในลีกจะทำสิ่งนั้นได้ในจังหวะการเต้นของหัวใจ'

อาร์มสเต็ด เล่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 แต่เมื่อ ซาน ฟรานซิสโก ร้องขอให้เขาลดค่าจ้าง แต่ผู้เล่นวัย 30 ปีปฏิเสธและตัดสินใจแยกทางกัน

'เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมอาจเล่นเป็นตัวของตัวเองจากการอยู่ใน ซาน ฟรานซิสโก' อาร์มสเต็ด กล่าว 'ผมค่อนข้างมีความรู้สึกแบบนั้นและรู้สึกว่ากำลังมุ่งหน้าไปสู่ฤดูกาลที่อาจเป็นไปได้ ผมเข้าใจธุรกิจของฟุตบอลและผมก็มองเห็นมัน'

'มันคงจะยากที่จะมีสองดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐและดีเฟนซีฟเอนด์มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ และความสามารถทั้งหมดนี้อยู่ในทีมของเรา มันเป็นพรสวรรค์ที่มีอยู่มากมาย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด