:::     :::

อัลเลกรีเก้าอี้ร้อนชี้ชะตาอีกสองเกมเซเรียอา

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อาจเสียตำแหน่งเทรนเนอร์ ยูเวนตุส เร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ หากผลการแข่งขันสองเกมถัดไปในเซเรียอายังคงน่าผิดหวัง

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส จะพิจารณาปลด อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ก่อนสิ้นฤดูกาล 2023-24 หากได้รับผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในสองเกมเซเรียอาถัดไปที่จะเผชิญหน้ากับ ฟิออเรนตินา และ โตริโน่

อัลเลกรี พาทีม เบียงโคเนรี่ ทำผลงานได้ดีในเซเรียอามาโดยตลอด เบียดบี้ลุ้นแชมป์แข่งกับ อินเตอร์ มิลาน อย่างสนุกสูสี แต่พอสะดุดในเกมที่เปิดบ้านเสมอ เอ็มโปลี 1-1 เมื่อวันที่ 27 มกราคม หลังจากนั้นฟอร์มหลุดยาว 9 เกมหลังสุดในลีก ชนะแค่เกมเดียว ที่เหลือเสมอ 4 และแพ้ 4
ก่อนหน้านี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า ยูเวนตุส ไม่มีแผนปลด อัลเลกรี ก่อนจบฤดูกาลนี้ เว้นแต่โอกาสคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกิดสั่นคลอนขึ้นมา โดยเวลานี้ ม้าลาย อยู่อันดับ 3 นำ โบโลญญ่า 2 คะแนน และนำ โรม่า 7 คะแนน
อย่างไรก็ตาม ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า อัลเลกรี จะต้องพาทีม ยูเวนตุส กลับสู่ชัยชนะในสองเกมถัดไปที่จะเปิดบ้านรับมือ ฟิออเรนตินา และเกมเยือน โตริโน่ ศึกหนักดาร์บี้ เดลล่า โมเล่ แห่งตูริน หรืออย่างน้อยก็ต้องไม่แพ้ มิเช่นนั้น อาจมีการไล่ออกจากตำแหน่งเร็วกว่าที่คาดการณ์ทีแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด