:::     :::

สปอร์ติ้งพร้อมรับค่าฉีกอาโมริม15ล้านยูโร

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะยอมรับค่าฉีกสัญญาของ รูเบน อาโมริม ที่ตัวเลข 15 ล้านยูโร หาก ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอมา ก็จะไม่ขัดขวางแต่อย่างใด

เปโดร ซูเปเวลด้า นักข่าวผู้เชี่ยวชาญด้านการโยกย้ายชาวโปรตุกีส เปิดเผยกับ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษว่า ลิเวอร์พูล มีการติดต่อพูดคุยกับตัวแทนของ อาโมริม ไปแล้ว และค่าธรรมเนียมในการดึงตัวอาจน้อยกว่าที่ปรากฏเป็นข่าวก่อนหน้านี้

ซูเปเวลด้า ระบุว่า อาโมริม มีค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร แต่มีข้อตกลงกันระหว่างตัวแทนโค้ชกับสโมสรว่าจะตอบรับที่ตัวเลขครึ่งหนึ่ง หาก ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอมาที่ 15 ล้านยูโร

มีการเปิดเผยอีกว่า การพูดคุยครั้งแรกระหว่าง ลิเวอร์พูล กับตัวแทนของ อาโมริม ค่อนข้างราบรื่น เป็นเพราะมีตัวแทนเจ้าเดียวกับ หลุยส์ ดีอาซ ปีกโคลอมเบีย ที่เคยเป็นอดีตนักเตะ ปอร์โต้ และมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

อาโมริม กลายเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ ลิเวอร์พูล หลังจากพลาดหวังในตัว ชาบี อลอนโซ่ ที่ต้องการคุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป หลังจากฤดูกาลนี้ใกล้ฉลองแชมป์บุนเดสลีกาเต็มทีแล้ว

รายงานจากสื่อต่างๆ ของอังกฤษ เรื่องค่าฉีกสัญญาของ อาโมริม ยังคงคลาดเคลื่อนอยู่มาก เดอะ มีร์เรอร์ ระบุว่า 30 ล้านยูโร, เดอะ ไทม์ส ระบุว่า 20 ล้านยูโร และ เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า 15 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่าตัวเลขฉีกสัญญาอาจลดลงเมื่อเวลาผ่านไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด