:::     :::

บาร์ซ่าเฉยไม่ไหวยกระดับจีบอาโมริม

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังเพิ่มความพยายามในการแต่งตั้ง รูเบน อาโมริม นายใหญ่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ให้เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เตรียมที่จะออกจากตำแหน่งที่คัมป์ นู หลังทำงานมา 2 ปีครึ่ง โดยไอคอน บาร์ซ่า ได้ประกาศถึงความตั้งใจที่จะลาออกของเขาเมื่อเดือนมกราคม ท่ามกลางผลงานที่ยากลำบาก

สโมสรอื่นๆ หลายทีมทั่วยุโรปกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ โดย ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ก็จะมีตำแหน่งกุนซือที่ว่างลง ในขณะที่อีกหลายทีมก็พิจารณาการเปลี่ยนแปลง

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น ถูกมองวว่าเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แต่อดีตกองกลางทีมชาติสเปนประกาศความตั้งใจของเขาที่จะอยู่กับ ห้างยา ต่อไปในซีซั่นหน้า

รายงานจาก ดิ อินดิเพนเดนท์ ระบุว่าสิ่งนี้ได้เปลี่ยนแปลงตลาดกุนซือเป็นอย่างมาก

รายงานดังกล่าวอ้างว่า บาร์ซ่า กำลังไล่ล่านายใหญ่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยยก อาโมริม เป็นเป้าหมายสูงสุด และทีแรกก็ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับเขา

อย่างไรก็ตาม หลังการตัดสินใจของ อลอนโซ่ เมื่อวันศุกร์ อาโมริม ซึ่งคุมทีมชนะ 145 นัด จาก 207 เกมของเขาที่ สปอร์ติ้ง ได้กลายเป็นตัวเลือกเนื้อหอม โดย เดลี่ เมล ระบุว่า หงส์แดง กำลังจับตาดู อาโมริม ด้วยเช่นกัน

หลายคนที่รู้สึกว่า อลอนโซ่ จะไป ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น พร้อมกับ อาโมริม ที่ไป บาร์ซ่า นั้นเป็นข้อตกลงที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้กลับไม่เป็นแบบนั้น

นั่นหมายความว่า บาร์ซ่า ไม่ใช่ตัวเต็งที่จะได้ อาโมริม วัย 39 ปี ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง นั่นทำให้สโมสรสเปนต้องยกระดับตัวเองมากขึ้น

รายงานดังกล่าวอ้างว่าหนึ่งในหลายเหตุผลที่ยักษ์กาตาลันมอง อาโมริม ก็เพราะพวกเขารู้สึกว่าเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เมื่อพิจารณาจากความสนใจในตัว อลอนโซ่

เนื่องด้วยปัญหาการเงิน มีรายงานด้วยว่าค่าฉีกสัญญา อาโมริม จำนวน 15 ล้านยูโร เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เกิดขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด