:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตขยายสัญญาโครสเช่อถึงปี2028

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คุส โครสเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาวัย 43 ปีตกลงขยายสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าสโมสรได้ขยายสัญญาของ มาร์คุส โครสเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาวัย 43 ปีไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2028 ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี 

โครสเช่อ มาทำงานกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในเดือนเมษายนปี 2021 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการกีฬาชั้นนำของฟุตบอลเยอรมนี ในขณะที่ข้อตกลงเดิมของเขากำลังจะสิ้นสุดในปี 2025 ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรที่มีศักยภาพสูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนทีมอินทรีแดง-ดำจะล็อคตัวผู้อำนวยการกีฬาคนเก่งไปจนถึงปี 2028

'ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเป็นความร่วมมือที่มีความไว้วางใจอย่างมากกับเพื่อนร่วมงานของผมในบอร์ดบริหาร, คณะกรรมการและพนักงาน ผมได้มารู้จัก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในฐานะสโมสรที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความมุ่งมั่นอย่างมาก ผมถือว่ามันเป็นสิทธิพิเศษที่ได้ทำงานกับ ไอน์ทรัค และอยากจะมีส่วนร่วมกับทีมเพื่อทำให้แน่ใจว่าการพัฒนาเชิงบวกจะดำเนินต่อในปีต่อๆไป' โครสเช่อ กล่าว

นับตั้งแต่ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาทำงานกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในปี 2021 โครสเช่อ ทำให้ทีมอินทรีแดง-ดำเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับการพัฒนาผู้เล่นในยุโรป ในขณะเดียวกันเขามีบทบาทในการสร้างทีมจนประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ยูโรปาลีกในปี 2022 และผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึก เดเอฟเบ โพคาล ในฤดูกาลที่แล้ว

โครสเช่อ เคยเซ็นสัญญากับ ร็องดาล โกโล มูอานี่, เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, อูโก้ ลาร์สสัน และ วิลเลียม ปาโช่ ก่อนจะขายสองรายแรกพร้อมทำเงินมหาศาลแก่สโมสรด้วยมูลค่า 30 กับ 90 ล้านยูโรตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด