:::     :::

อาร์เซน่อลต้องรอซัมเมอร์ทาบคิมมิค

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ติดต่อไปยัง บาเยิร์น มิวนิค เพื่อสอบโอกาสโอกาสย้ายทีมของ โยชัว คิมมิค แต่คำตอบที่ได้รับคือจะไม่มีการพูดคุยกันจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า คิมมิค ยังคงเผชิญอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค หลังจากปฏิเสธข้อตกลงฉบับใหม่มาจนถึงเวลานี้ ขณะที่สัญญาปัจจุบันมีอายุถึงเดือนมิถุนายนปี 2025

ก่อนหน้านี้ สกาย เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค จะพิจารณาขาย คิมมิค ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ หากถึงเวลานั้นนักเตะยังคงไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะทำให้สัญญาปัจจุบันเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้าย มีความเสี่ยงที่จะเสียฟรีในปี 2025
มีการเปิดเผยว่า คิมมิค ที่ไม่มีเอเยนต์หรือตัวแทนนักเตะในการเจรจา ต้องการขึ้นค่าจ้างในสัญญาฉบับใหม่ให้สูงทัดเทียมตัวท็อปอย่าง แฮร์รี่ เคน แต่ผู้บริหารชุดปัจจุบันของ บาเยิร์น ไม่เต็มใจที่จะจ่ายให้ เมื่อพิจารณาจากภาพรวมที่สโมสรกำลังเจอซีซั่นที่น่าผิดหวัง
ตามรายงาน อาร์เซน่อล ซึ่งเป็น 1 ใน 5 สโมสรที่ คิมมิค พร้อมพิจารณา ได้ติดต่อสอบถามไปยัง บาเยิร์น แล้ว แต่ มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรง ยืนยันจะไม่มีการพูดคุยกันจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ เพราะกองกลางวัย 29 ปีจะไม่ตัดสินใจอนาคตจนกว่าจะทราบชื่อเทรนเนอร์คนใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด