:::     :::

ไฮนส์สเผยเรียนรู้บทเรียนจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไนไฮม์ ไฮน์ส หวังเริ่มต้นใหม่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จากการเซ็นสัญญาหนึ่งปี หลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2023 จากการบาดเจ็บที่ไม่ได้เกิดจากการเล่นฟุตบอล

ไนไฮม์ ไฮน์ส รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขาได้เรียนรู้บทเรียนจากอุบัติเหตุที่แปลกประหลาดในช่วงปิดฤดูกาลจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นล่าสุดและกำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายเพื่อหวนคืนสนามอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไฮน์ส พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2023 หลังได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดจากอุบัติเหตุทางเรือในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งเขาและคนขับเจ็ตสกีอีกคนได้ชนกันส่งผลให้ถูก บิลล์ส ส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลในช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วจนกระทั่งถูกทีมควายป่าปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ยังโชคดีที่รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียังได้โอกาสเซ็นสัญญากับ บราวน์ส หลังจากนั้น 

'ผมสามารถทำได้ดีกว่าที่จะไม่นำตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์นั้น' ไฮน์ส กล่าว 'มันเป็นอุบัติเหตุที่แปลกประหลาด แต่ผมได้เรียนรู้บทเรียนจากความผิดพลาดนั้น ผมจะไม่นำตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่จะพลาดฤดูกาลจากนอกสนาม' 

'จากเหตุการณ์นั้น ผมสามารถพูดอะไรก็ได้ที่ผมต้องการเกี่ยวกับ บิลล์ส แต่จริงๆแล้ว มันก็ขึ้นอยู่กับผม ผมไม่ควรปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์นั้น'

นับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ไฮน์ส อยู่ในโหมดฟื้นฟูบำบัด และมันน่าหงุดหงิดพอๆกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีเผยว่ามีความคืบหน้าอย่างมากและเชื่อว่าเขามาถูกทางแล้วในการหวนคืนสนาม

'ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าเดือนที่แล้วมาก มีความก้าวหน้า' ไฮน์ส กล่าว 'ผมไม่อยากให้ใครผ่าตัดเอซีแอล มันยากมากในช่วง 2-3 เดือนแรก แต่คุณจะเริ่มมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ในเดือนที่ 4, 5, 6, 7'

'3 เดือนก่อนหน้านี้ ผมไม่คิดว่าตัวเองจะเดินได้ดีหรือวิ่งได้ดี และตอนนี้ผมกำลังทำทั้งสองอย่าง ดังนั้นผมรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น ขอบคุณผู้คนที่ผมร่วมงานด้วย และขอบคุณสำหรับกระบวนการฟื้นตัวของผมจนถึงตอนนี้'

ไฮน์ส จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องรันนิ่งแบ็ก บราวน์ส ร่วมกับ เจอโรม ฟอร์ด, ปิแอร์ สตรอง จูเนียร์ และ ดอนเท โฟร์แมน ระหว่าง นิค ชับบ์ ฟื้นฟูร่างกายจากเอซีแอลและเอ็มซีแอลฉีกขาด ซึ่งตัววิ่งวัย 27 ปีเข้าใจดีว่าเขามีบทบาทอะไรในคลีฟแลนด์

'เท่าที่เทียบเคียงกับ บราวน์ส, เจอโรม และ ชับบ์ พวกเขาหนักกว่า 200 ปอนด์ พวกเขาคือนักวิ่งที่เก่งกาจ' ไฮน์ส กล่าว 'ผมสามารถทำให้จมูกของผมสกปรกได้เช่นกัน แต่ผมกำลังมองหาทางส่งเสริมพวกเขาในเกมขว้าง ผมสามารถรันบอลได้ดี แต่เราทุกคนรู้ดีว่าผมมีความสามารถในการรับบอล ดังนั้นผมจะแน่ใจว่าผมจะออกไปที่นั่นในดาวน์ที่สาม รับการบลิตซ์เมื่อพวกเขาไม่อยู่ในนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด