:::     :::

เร้ดดิคแฮปปี้หลังย้ายมาเล่นกับเจ็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาสัน เร้ดดิค มีความสุขสำหรับการย้ายมาเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังเทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

ฮาสัน เร้ดดิค 'พาส-รัชเชอร์' วัย 29 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ข้อตกลงเทรดมา นิวยอร์ค เจ็ตส์ ลุล่วงด้วยดี พร้อมยืนยันว่าเขายังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องการพิสูจน์ฐานะ 'แก๊ง กรีน' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'มันคงจะสนุก' อดีตผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เผย 'ผมไม่คิดว่าผู้คนจะพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น'

เร้ดดิค ได้รับอนุญาตให้หาทีมเทรดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลัง อีเกิ้ลส์ เซ็นสัญญากับ ไบรซ์ ฮัฟฟ์ อดีต 'พาส-รัชเชอร์' ของ เจ็ตส์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ แม้ว่าผู้เล่นวัย 29 ปีจะทำผลงานน่าประทับใจด้วยการทำ 11 แซ็คในซีซั่น 2023 และทำถึง 16 แซ็คในฤดูกาลก่อนหน้านั้นก็ตาม หลังการออกสตาร์ททั้ง 34 เกมในสองปีที่ผ่านมา 

'ผมเชื่อว่าผมมีเหลืออยู่ในถังอีกมาก ถ้าผมไม่ทำ ผมคงไม่อยู่ที่นี่ แค่นั้นเอง' เร้ดดิค กล่าว 'ผมรู้สึกว่าเมื่อผมไม่มีเหลืออีกแล้ว ผมก็จะเลิกเล่น จนกว่าจะถึงจุดนั้น ผมจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดของผมต่อไป' 

'ตราบเท่าที่ อีเกิ้ลส์ ดำเนินไป มันไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งที่เหลืออยู่ในถังหรืออะไรทำนองนั้น มันเป็นธุรกิจ และบางครั้งก็ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ แม้ว่าคุณจะไม่ชอบพวกมันก็ตาม'

เร้ดดิค ทำ 58 แซ็คตลอดอาชีพของเขา โดยแซ็คแตะ 2 หลักตลอดการลงเล่น 4 ฤดูกาลหลังสุด แม้ว่าจะจบอาชีพในฟิลาเดลเฟียโดยไม่ได้แซ็คติดต่อกัน 5 เกมก็ตาม รวมถึงการพ่ายแพ้ต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในรอบเพลย์ออฟ เขายังทำ 2.5 แซ็คในการเผชิญหน้ากับ เจ็ตส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของ 'แก๊ง กรีน' ในซีซั่นนี้ 

'ความจริงที่ว่าเรามีผู้เล่นหนุ่มๆจำนวนมาก' เร้ดดิค กล่าว 'เราจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับกันและกัน ดังนั้นการโจมตี รูปแบบการโจมตี ผมพร้อมแล้ว ผมมักจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กตกอยู่ภายใต้ความกดดันตลอดเวลา กับกลุ่มที่เรามี บรรดาฟร้อนท์ที่เรามี เราควรจะทำแบบนั้นได้บ่อยๆ'

'ผมมีความสุขที่ได้อยู่ร่วมกับกลุ่มคนแบบนี้ บัญชีรายชื่อที่มีพรสวรรค์เช่นนี้'

เจ็ตส์ ทำรวมกัน 48 แซ็คในฤดูกาลที่แล้ว อยู่อันดับ 7 เทียบเท่าของเอ็นเอฟแอล แต่การสูญเสีย ฮัฟฟ์ ทำให้หายไป 10 แซ็ค เช่นเดียวกับ ควินตัน เจฟเฟอร์สัน ที่ทำ 6 แซ็คก่อนดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปีจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ดังนั้น เร้ดดิค น่าจะเข้ามาช่วยชดเชยสิ่งนั้นพร้อมการก้าวขึ้นมาของ วิลล์ แม็คโดนัลด์ ซึ่งทำ 3 แซ็คในซีซั่นรุคกี้ 

เร้ดดิค ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาจะนำประสบการณ์มาถ่ายทอดแก่ แม็คโดนัลด์ เพื่อช่วยปลดล็อคศักยภาพสูงสุดของอดีตดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2023

'เพื่อให้บรรลุเป้าหมายใดๆก็ตาม ผมต้องใช้ประสบการณ์ของผมเพื่อช่วยนำเด็กๆเหล่านั้นไปด้วย' เร้ดดิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด