:::     :::

คอมเมนต์แฟนบอล : สงสาร 'โค้ชหระ' ไม่เคยได้ผู้เล่นดีที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนบอลคอมเมนต์ เห็นใจ 'โค้ชหระ' ขนาดชิงแชมป์เอเชีย ยังไม่ได้ชุดที่ดีที่สุด พอพลาดมาก็มีแต่คนซ้ำ

ภายหลังจากที่ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย AFC U23 Asian Cup 2024 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย. - 3 พ.ค. ซึ่งรายการนี้จะคัดเลือก 3.5 ชาติ ไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตามจากรายชื่อที่ออกมา พบว่าหลายสโมสรไม่ได้ปล่อยตัวผู้เล่นที่เป็นแกนหลักคนสำคัญมาร่วมทีมชาติในครั้งนี้ หลายคนแฟนบอลแทบไม่คุ้นชื่อ และแทบไม่ได้ลงเล่นกับต้นสังกัด กล่าวโดยรวมคือ “โค้ชหระ” ไม่ได้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเดินทางไปแข่งขัน

หลังจากที่เห็นรายชื่อ แฟนบอลส่วนใหญ่ ต่างแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า รู้สึก “เห็นใจ” โค้ชหระ ที่ไม่ได้เลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดอย่าง “อิสระ” ตามใจชอบ โดยมีคอมเมนต์ดังนี้



 

1. ที่ผ่านมาไม่ชอบผลงานของ โค้ชหระ เลย แต่พอไล่ดูนักเตะที่ได้มาแต่ละครั้ง ที่ลงเล่นแต่ละรายการ ไม่เคยได้นักเตะดี ๆ มาแบบฟูลทีมสักครั้งเลย เห็นใจแกนะ อยากขอบคุณสโมสรที่ยอมปล่อยนักเตะชุดนี้มารับใช้ชาติ อยากให้จดจำนักเตะเหล่านี้ไว้ สมมติถ้า U23 ชุดนี้สร้างปาฏิหาริย์ได้ไปโอลิมปิกจริง ๆ ขอให้เอาชุดนี้ไปทุกคนนะครับ ส่วนใครที่ปฏิเสธรายการนี้ จะอ้างบอกว่าสโมสรไม่ยอมปล่อยตัวอะไรก็เถอะ ไม่เอาครับ

2. ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนเลย ทำดีเสมอตัว พอพลาดมามีแต่คนซ้ำ ถ้าเป็นคนอื่นลาออกไปตั้งนานแล้ว แต่ทำไมแกทนได้ไม่รู้

3. สโมสรไม่ปล่อยเพราะไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์ เด็ก ๆ อยากมาทั้งนัันละ แต่คนตัดสินใจคือสโมสร ถ้าเด็กมาเองโดนฟ้อง คนเดือดร้อนคือเด็กเอง

4. ดูตัวนักเตะแต่ละรายการที่แกได้ ต่อให้ (มาซาทาดะ) อิชิอิ คุมก็ไม่รอด

5. โค้ชหระ นี่โคตรน่าสงสารนะ ขอใครก็ไม่ค่อยได้ ทำทีมแบบตามมีตามเกิด แพ้มาก็ไปโทษโค้ช

6. คนที่อยากให้มาไม่มา สโมสรไม่ปล่อยบ้าง อะไรบ้าง ปากอยากให้บอลไทยพัฒนา อยากไปบอลโลก ไปโอลิมปิก แต่แปลก ระดับโลกไม่สนพอถึงเวลาเตะอาเซียนคัพ ไม่มีวันขาดตัวหลักทีมชาติ

7. ได้แค่ไหน ไปแค่ไหนก็เชียร์ โค้ชพยายามแล้ว ถึงผู้เล่นอาจเพิ่งติดมา แต่ อิชิอิ จับมือ โค้ชหระ ช่วยกัน สู้สุดใจยังไงก็เชียร์

8. สงสาร โค้ชหระ ไม่เคยได้ใช้ตัวที่ดีที่สุดเลย ถ้าสมาคมไล่ออกก็ปัญญาอ่อนแล้ว พัฒนาต้องทำทั้งระบบ ไม่ใช่ทำแค่ชุดใหญ่ นี่ขนาดชิงแชมป์เอเชียนะ

9. โคตรเซ็ง เตรียมทีมมา 2 ปี สุดท้ายเอาชุดสำรองไปคัดโอลิมปิก

10. ถึง ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะอยู่โซนท้ายตาราง แต่ก็ยังปล่อยตัวหลัก (ชิษณุพงษ์ โชติ) ติดทีมชาติ เป็นทีมที่มีมืออาชีพน่านับถือ   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด