:::     :::

บีนยันบิลล์สไม่ยอมแพ้แม้เทรดดิ๊กส์

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บีน ยืนยันว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส ไม่ได้โยนผ้าขาวยอมแพ้หลังตัดสินใจเทรดปีกนอก สเตฟอน ดิ๊กส์ กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่าการตัดสินใจเทรด สเตฟอน ดิ๊กส์ ปีกนอกวัย 30 ปี ไม่ได้หมายความว่าทีมควายป่าจะยอมแพ้แต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บิลล์ส ตกลงส่ง ดิ๊กส์ พร้อมดราฟท์รอบ 6 ปี 2024 (อันดับ 189) และรอบ 5 ปี 2025 เทรดแลกดราฟท์รอบ 2 ปี 2025 จาก เท็กแซนส์ หลังการเทรดปีกนอกวัย 30 ปีมาจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในปี 2020 ตลอด 4 ฤดูกาลในบัฟฟาโล่ ดิ๊กส์ รับบอลอย่างน้อย 1,100 หลาในแต่ละซีซั่น โดยทำผลงานดีสุดจากการรับบอล 127 ครั้ง ระยะ 1,535 หลาในปีแรกที่เล่นร่วมกับ จอช อัลเลน

ดิ๊กส์ จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งอาวุธของ ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ ร่วมกับสองปีกนอกรุ่นน้องอย่าง นิโก้ คอลลินส์ และ แทงค์ เดลล์ 

การเทรด ดิ๊กส์ ออกจากบัฟฟาโล่ทำให้ บิลล์ส มีเงินตายในแคปสูงถึง 31 ล้านเหรียญสหรัฐและได้รับค่าตอบแทนกลับมาเพียงเล็กน้อยที่ไม่ใช่ตัวเลือกในปี 2024 ด้วยซ้ำ 

'ผมคิดว่าเราแค่อยากชื่นชมเมื่อเรามี สเตฟ อยู่ที่นี่ หลายปีที่เราทำ และขอย้ำอีกครั้งว่าคุณคงไม่ต้องการจะเข้าใจทุกเหตุผลที่คุณทำทุกการเคลื่อนไหว' บีน กล่าว 'มันไม่ใช่สิ่งหนึ่งกับผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง เราได้เทรดผู้เล่นคนอื่นๆที่นี่ เราได้นำผู้เล่นเข้ามา เขาเป็นหนึ่งในนั้น'

'ทุกอย่างที่คุณทำ คุณคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจดีที่สุด และคุณชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียของทุกการตัดสินใจเช่นนี้ และคุณไม่ถือว่ามันเบา แต่คุณมักจะทำมันเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของ บิลล์ส เสมอ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำที่นี่ และคุณก็รู้ เราได้ดำเนินการไปแล้ว'

บิลล์ส สูญเสียสองปีกนอกสำคัญในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังการเทรด ดิ๊กส์ ไปฮิวสตัน ขณะที่ เกบ เดวิส ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตอนนี้จึงเหลือ คาลิลล์ ชาคีร์, เคอร์ติส ซามูเอล, แม็ค ฮอลลินส์, เค.เจ.แฮมเลอร์ และ จัสติน ชอร์เตอร์ เป็นเป้าของ อัลเลน เท่านั้น

'การเคลื่อนไหวเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ยากมาก ไม่ได้ทำในชั่วข้ามคืน อะไรทำนองนั้น แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณเคลื่อนไหวแบบนี้ อย่างที่ผมบอกไปแล้ว ยากมาก คุณกำลังทำมันเพราะคุณพยายามที่จะชนะ' บีน อธิบาย

'บางครั้งคนอาจจะไม่เห็นว่า นี่ไม่ได้หมายความว่า บิลล์ส ยอมแพ้หรือพยายามถอยหรืออะไรทำนองนั้น ทุกอย่างที่เราทำ เรากำลังพยายามที่จะชนะ และเราจะทำสิ่งนั้นต่อไป มันคือวันที่ 3 เมษายน และเราจะดำเนินการกับบัญชีรายชื่อนี้ต่อไปและทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมที่จะเล่นในเดือนกันยายน'

'หากคุณจะย้ายผู้เล่น อาจมีหลายครั้ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราถูกโทรหาเพื่อถามว่าเราจะเทรดเขาไหม แม้กระทั่งก่อนปีนี้ แต่คุณคุยกันเรื่องนี้เมื่อคุณได้รับสาย และมีผู้เล่นหลายคนที่ถูกเรียกว่าไม่เคยรู้สึกประทับใจที่เราได้พูดคุยกัน และรู้สึกว่านั่นไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม หรือไม่ใช่คุณค่าที่เหมาะสม'

'ผมคิดว่าด้วยการเคลื่อนไหวครั้งนี้ ในขณะที่เรากำลังพูดคุยกับ ฮิวสตัน ในกรณีนี้ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มูลค่าดูเหมือนจะสมเหตุสมผล และเวลาก็สมเหตุสมผลสำหรับพวกเขาและเรา และเราดำเนินการตามข้อตกลงและได้ข้อสรุปในที่สุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด