:::     :::

สื่อดังลาตินซื้อลิขสิทธิ์ยิงสดฟุตซอลเอเชียนคัพ

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฮือฮา สื่อดังอเมริกาใต้ Star+ ซื้อลิขสิทธิ์เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเ เจ้าภาพ 17-28 เม.ย.นี้ เพื่อเตรียมถ่ายทอดสดทั่วบราซิล ทีมเบอร์ 1 ฟุตซอลโลกในขณะนี้ ด้าน มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลไทยวางหมากเตรียมทีมสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ คูเวต จันทร์ที่ 8 เม.ย.นี้ ในศึก Futsal Fever Charity Match ระบุการเจอคูเวตเป็นเหมือนการจำลองสถานการณ์ที่มีสิทธิ์ต้องเจอคู่แข่งจากอาหรับในรอบ 8 ทีมด้วย โดยก่อนเกม ฟุตซอลไทย กับ คูเวต มีเกมพิเศษ ทีม "โอ๊ต-ปราโมทย์" ปะทะ ทีม "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" 15.00 น. ขณะที่ เมียนมา คู่แข่งฟุตซอลไทยในรอบแบ่งกลุ่ม เดินทางมาถึงไทยแล้ว "หม่องบุญเลิศ"บุญเลิศ เจริญวงศ์ เฮดโค้ชชาวไทยของโต๊ะเล็กเมียนมา ขอเบียดเวียดนามลุ้นเข้า 8 ทีม ระบุ ส.บอล เมียนมา มีอัดฉีดก้อนโต หากผลงานดี

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่เตรียมทีมสู้ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพระหว่าง 17-28 เม.ย.67 โดยทีมฟุตซอลไทยภายใต้การนำทัพของ "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ถูกจับเป็นทีมวางในสายเอ ต้องเจอกับ เวียดนาม , เมียนมา และ จีน ซึ่งรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติได้สิทธิ์แข่งขันฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 14 ก.ย. - 6 ต.ค.67
ล่าสุด มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทยได้เผยถึงเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปในช่วงโค้งสุดท้ายที่จะพบทีมชาติคูเวต ในศึก "Futsal Fever Charity Match" วันจันทร์ที่ 8 เม.ย.67 ว่า "เกมนี้ จะเป็นเกมที่มีประประโยชน์กับเรามาก เพราะการได้เล่นกับทีมจากตะวันออกกลาง จะทำให้เราได้ลองปรับใช้วิธีการเล่นต่างๆ ก่อนที่จะถึงรายการ เอเชียนคัพ ในเอเชียนคัพ หากเราเป็นแชมป์กลุ่ม ก็มีโอกาสที่จะได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบทีมจากตะวันออกกลาง ไม่ว่าจะเป็น อิรัก หรือ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งมีวิธีการเล่นคล้ายกับ คูเวต ดังนั้น เกมอุ่นเครื่องนัดนี้ จะทำให้เราได้ประโยชน์อย่างยิ่ง"
ขณะที่ความเคลื่อนไหวของชาติคู่แข่งร่วมสายของทีมฟุตซอลไทย อย่าง เมียนมา อันดับ 76 ของโลก ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.67 "หม่องบุญเลิศ"บุญเลิศ เจริญวงศ์ เฮดโค้ชชาวไทยของทีมชาติเมียนมา ได้กล่าวถึงเป้าหมายในรายการเอเชียนคัพ 2024 ว่า
"เป้าหมายในรายการนี้เราต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดครับ ซึ่งการแข่งขันในกลุ่มเอถือว่าเข้มข้นมาก แน่นอนว่า ทีมชาติไทย เป็นทีมเต็ง เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และน่าจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วนอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เราก็พอมีลุ้นครับ ซึ่งน่าจะต้องไปเบียดกับ เวียดนาม แม้เราจะเป็นรองอยู่บ้าง แต่เราก็เคยเสมอกับพวกเขามาแล้ว มันก็มีความเป็นไปได้ที่เราจะลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย การมาแข่งขันรายการนี้ ทางสมาคมฟุตบอลเมียนมาก็มีเงินอัดฉีดให้ครับ และหากเราสามารถเข้ารอบได้ ก็น่าจะมีเงินรางวัลเพิ่มมากขึ้น ซึ่งก็เป็นขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาในทีมครับ" 
โดย เมียนมา มีคิวเตรียมอุ่นเครื่องช่วงโค้งสุดท้ายก่นเข้าทัวร์นาเมนต์ 2 นัด วันเสาร์ที่ 6 เม.ย.67 เมียนมา อุ่นเครื่องกับ คูเวต ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ส่วนวันพุธที่ 10 เม.ย.67 เมียนมา อุ่นเครื่องกับ คีร์กีซสถาน ที่ยิมเนเซี่ยม ม.ธรรมศาสตร์ เป็นการอุ่นเครื่องแบบปิดทั้ง 2 เกม 
ทั้งนี้การแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 17-28 เม.ย.67 มีข่าวจากสื่อต่างประเทศระบุว่า Star+ สื่อดังแห่งทวีปอเมริกาใต้ได้มีการซื้อสัญญาณถ่ายทอดสดจากเอเอฟซีเพื่อถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศบราซิล ที่ถือเป็นทีมอันดับ 1 ของแร้งกิ้งฟุตซอลโลกในขณะนี้่ด้วย โดยรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติจากทวีปเอเชียไปแข่งขันฟุตซอลโลก2024ที่อุซเบกิสถานต่อไป 
สำหรับเกมอุ่นเครื่องของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พบ คูเวต ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ 8 เมษายน 2567 ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันเวลา 18.00 น. ในก่อนเกมจะมีการแข่งขันคู่พิเศษการกุศล Futsal Fever Charity Match ทีม "โอ๊ต-ปราโมทย์" ปะทะ ทีม "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊ค,ยูทูป Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ ตั๋วเข้าชมเกมสามารถซื้อทางออนไลน์แล้ววันนี้ทาง Ticketmelon https://www.ticketmelon.com/futsalthaileague/futsalfevercharitymatch บัตรราคา 200 ,300 และ 400 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายงานนี้จะมอบให้กับมูลนิธิด้วยกันเพื่อคนพิการและสังคม และเครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ(ศดพ.) โดยร่วมบริจาคเเเละซื้อบัตรเข้าชม โดยบัตรเข้าชมเป็นแบบ 1 Day Pass 1 ใบเข้าชมได้ทั้ง 2 คู่ เวลา 15.00 น. Futsal Fever Charity Match และเวลา 18.00 น. ฟุตซอลทีมชาติไทย อุ่นเครื่องพบ ทีมชาติคูเวต
สำหรับรายละเอียดสื่อมวลชนสำหรับทำข่าว Futsal Fever Charity Match สามารแลกบัตรได้ที่จุดสื่อมวลชนหน้าสนาม คู่แรก 15.00 น. ทีม "โอ๊ต" ปราโมทย์ ปราทาน พบ ทีม "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย สื่อมวลชนสามารถ ถ่ายภาพนิ่ง และบันทึกวีดีโอได้ ส่วนเกมอุ่นเครื่อง ฟุตซอลไทย พบ คูเวต ไม่มีการถ่ายทอดสด โดยสื่อมวลชนไม่สามารถบันทึกวีดีโอระหว่างแข่งได้ แต่สามารถสัมภาษณ์หลังจบเกมได้ โดยสามารถถ่ายภาพนิ่งได้ โดยทีมฟุตซอลไทยเตรียมที่จะประกาศรายชื่อ 14 คนสุดท้ายอย่างเป็นทางการชุดเตรียมทีมเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ในเร็วๆนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด