:::     :::

เซเรโซ่อุบเงียบเรื่องแผนปล่อยเฟลิกซ์ซบบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2567
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ มีโอกาสย้ายซบ บาร์เซโลน่า แบบถาวรขึ้นอยู่กับการเจรจาระหว่างทัพอาซูลกราน่ากับทีมตราหมี

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่า ชูเอา เฟลิกซ์ กำลังทำผลงานได้ดีกับ บาร์เซโลน่า และทั้งสองฝ่ายต่างต้องการร่วมงานกันต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่เขาปฏิเสธที่จะพูดถึงค่าตอบแทนที่ทีมตราหมีต้องการจากทัพอาซูลกราน่าสำหรับการปล่อยแนวรุกชาวโปรตุกีสย้ายทีมแบบถาวร ตามรายงานจาก สถานีวิทยุ ราดีโอ มาร์ก้า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขากำลังเล่นกับ บาร์เซโลน่า และมันเป็นเรื่องปกติที่เขาต้องการอยู่ที่นั่น บาร์เซโลน่า ต้องการเขาและเขาก็ต้องการพวกเขา เพราะทุกคนมีความสุขมาก' เซเรโซ่ กล่าวถึง ชูเอา เฟลิกซ์ 

'นอกเหนือจากนั้น พวกเขาจะโชคดีเพราะ บาร์เซโลน่า จะมีความพิเศษและนักเตะที่ยอดเยี่ยม ชูเอา เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเข้ากันได้ดีมากที่ บาร์เซโลน่า เขาเล่นได้ดีมาก และเราหวังว่าเขาจะโชคดีในโลกนี้'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับจำนวนค่าตอบแทนที่ แอตเลติโก มาดริด คาดหวังสำหรับการทำข้อตกลงปล่อยตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ให้ทีมอาซูลกราน่า ประธานทีมตราหมีตอบว่า 'ผมไม่ทราบ'

'คุณต้องไปถามคนที่อยู่ในแผนกเศรษฐกิจ ผมอยู่ฝ่ายกีฬา'

ตามรายงานจาก หลุยส์ โรโฆ จากสถานีวิทยุ ราดีโอ มาร์ก้า อ้างว่า แอตเลติโก มาดริด ต้องการค่าตอบแทนประมาณ 70 ล้านยูโร แต่ บาร์เซโลน่า คาดหวังในการเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 24 ปีด้วยมูลค่าต่ำกว่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด