:::     :::

เทนฮากเชื่อผีให้ความโกรธระบายใส่หงส์

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2567
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก เชื่อว่าผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ความบ้าและความโกรธสำหรับการแพ้ เชลซี แบบเจ็บ ระบายออกมาด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้

กุนซือขาวดัตช์ยอมรับว่า ยูไนเต็ด อาจต้องชนะทั้ง 8 เกมที่เหลือในพรีเมียร์ลีกเพื่อมีโอกาสไล่ตาม สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ในการแย่งท็อปโฟร์ หลังจากพวกเขาแพ้ เชลซี 3-4 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

5 วันหลังจากเสียประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ เบรนท์ฟอร์ด ผีแดง ที่มีสกอร์นำ 3-2 ในนาทีที่ 98 ของเกม แต่กลับโดน โคล พาลเมอร์ ทำแฮตทริกด้วย 2 ประตูรวดช่วงก่อนจบเกม

ในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง 3 สัปดาห์หลังจาก ยูไนเต็ด มีชัย 4-3 ในเอฟเอ คัพ เทน ฮาก กระตุ้นให้ผู้เล่นของเขาให้ความเจ็บปวดล่าสุดเป็นแง่บวก

"เราทั้งบ้าและโกรธ และคุณต้องใช้พลังงานมากมายจากสิ่งนั้น และนั่นคือวิธีที่เราต้องทำ" เทน ฮาก กล่าว

"ก่อนอื่น ผมต้องจัดการกับเรื่องนี้ แต่เราไม่ได้มีเวลาจัดการกับเรื่องนี้นาน เราต้องฟื้นตัวให้เร็ว เราต้องพลิกสถานการณ์ เพื่อที่จะมีอารมณ์เชิงบวกและตั้งตารอ เราต้องใช้พลังงาน"

เทน ฮาก ยอมรับว่า ยูไนเต็ด อาจต้องทำสถิติชนะรวดทุกนัดที่เหลือเพื่อสร้างโอกาสให้ตัวเอง

"ผมคิดว่าอย่างนั้น ใช่แล้ว ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บสัปดาห์นี้ เราทิ้งไป 5 แต้ม มันเป็นราคาที่ต้องจ่ายแพงมาก แต้มก็มีราคาที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเกมกำลังจะหมดลงและเรารู้เรื่องนี้ดี"

"เราต้องตามให้ทันและตอนนี้เราก็ตามหลังอยู่หลายแต้ม ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องยาก แต่เราจะสู้กันต่อ และผมแน่ใจว่าคุณจะเห็นทีมของเรา คาแร็คเตอร์ของพวกเขา พวกเขามีความยืดหยุ่น และผมแน่ใจว่าพวกเขาจะอยู่ที่นั่นในวันอาทิตย์นี้เพื่อต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด