:::     :::

คอนเต้ชมแข้งสิงห์เล่นด้วยสปิริต

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวหลังเกมบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีว่า ทีมสมควรเก็บชัยชนะได้เพราะทำผลงานกันได้ดีและเต็มไปด้วยสปิริต

สิงห์บลูส์ เคยพ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ คารัง 2-3 ในนัดเปิดฤดูกาล แต่เกมนี้บุกชนะคืน 2-1 จากประตูชัยของ วิคเตอร์ โมเสส ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนน ไล่จี้ สเปอร์ส เหลือ 5 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 4 นัด

"เราเล่นกันได้ดีในการเจอกับทีมที่เขี้ยวเพราะไม่ง่ายอยู่แล้วกับการเจอเบิร์นลี่ย์  เราเล่นได้ดีมากๆ และสองกองหน้าก็ทำผลงานได้ดี พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมทั้งตอนที่มีและไม่มีบอล ทั้งทีมเล่นกันด้วยความมุ่งมั่น และเราสมควรเป็นผู้ชนะ"

"แน่นอนเราจะพยายามเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ให้ได้ (พบ เซาธ์แฮมป์ตันในรอบรองฯ วันอาทิตย์นี้) มันไม่ง่ายแน่แต่เราจะต้องพร้อมสู้ ผมได้เห็นสปิริตของทีมในคืนนี้ เราต้องทำแบบนี้ให้ได้ต่อเนื่อง" คอนเต้ กล่าว 

กุนซืออิตาลีให้ความเห็นเพิ่มเติมถึงการส่ง อัลบาโร่ โมราต้า เป็นกองหน้าตัวจริงคู่กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ว่า "นี่เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ก่อนหน้านี้มันยากสำหรับผมที่จะลองทางเลือกการเล่นกองหน้า 2 คน แต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการประสานงานและความเข้าใจกัน และยังทำงานหนักเพื่อทีมด้วย" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด