:::     :::

แคมป์เบลล์วางแผนเลือกผู้เล่นดีสุดจากดราฟท์

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แคมป์เบลล์ เปิดเผยว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะพยายามเลือกผู้เล่นดีสุดจากร่างดราฟท์ปี 2024

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยถึงกลยุทธ์ในร่างดราฟท์ปี 2024 ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนเพียงแค่เลือกผู้เล่นดีสุดที่มีอยู่บนบอร์ดในขณะนั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไลออนส์ อยู่ในจุดที่ไม่คุ้นเคยมาก่อนในรอบเกือบทศวรรษ หลังทีมของ แคมป์เบลล์ อยู่อันดับ 29 ของร่างดราฟท์ปี 2024 โดยทัพสิงห์โตแห่งดีทรอยท์ไม่เคยอยู่อันดับต่ำกว่า 20 นับตั้งแต่ปี 2015 ที่พวกเขาเทรดดาวน์กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จากอันดับ 23 ไป 28 และเลือกการ์ด เลเคน ทอมลินสัน ในปีนั้น

มันเป็นการเข้าสู่ร่างดราฟท์ครั้งที่ 4 ภายใต้การทำงานของ แคมป์เบลล์ และผู้จัดการทั่วไป แบร็ด โฮล์มส์ หลังอยู่ใน 10 อันดับแรกมาตลอด 3 ครั้งแรก โดยการเทรด แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ไป แอลเอ แรมส์ ทำให้ ไลออนส์ มีตัวเลือกอันดับ 6 เมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะเทรดดาวน์ไปอันดับ 12 และยังมีตัวเลือกของพวกเขาเองในอันดับ 18

ไลออนส์ เลือกรันนิ่งแบ็ก เจห์มายห์ กิ๊บส์ จากอันดับ 12 และไลน์แบ็กเกอร์ แจ็ค แคมป์เบลล์ อันดับ 18 แม้จะถูกวิจารณ์พอสมควร แต่ทีมของ แคมป์เบลล์ ทำผลงานยอดเยี่ยมจนคว้าแชมป์ดิวิชั่นครั้งแรกในรอบ 30 ปีและไปไกลถึงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี 

'ตั้งแต่เรามาที่นี่ เราก็ดราฟท์ผู้เล่นดีสุดที่มีอยู่จริงๆ' แคมป์เบลล์ กล่าว 'อย่าปล่อยไป เราต้องมีไลน์แบ็กเกอร์อย่างแน่นอน เราต้องมีอย่างแน่นอน แค่ไปกับสิ่งที่คุณเชื่อว่าจะเหมาะกับทีมของคุณและสิ่งที่คุณรู้สึกว่าเป็นผู้เล่นเก่งที่สุดในเวลานั้น'

ไลออนส์ เติมเต็มช่องว่างในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเทรดคอร์นอร์แบ็ก คาร์ลตัน เดวิส จาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, เซ็นสัญญากับคอร์เนอร์แบ็ก เอมิค โรเบิร์ตสัน, ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ดี.เจ.รีเดอร์, 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' มาร์คัส ดาเวนพอร์ท และการ์ด เควิน ไซต์เลอร์ 

แต่ทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ยังมีช่องว่างที่ต้องเติมเต็ม หลังการปล่อยตัว แคม ซัตตัน และปีกนอก จอช เรย์โนลด์ส ย้ายไปเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ นอกจากนี้พวกเขายังต้องการคอร์เนอร์แบ็ก, เอ็ดจ์-รัชเชอร์, ออฟเฟนซีฟไลน์แมน และปีกนอกเพิ่มเติม

'ทุกทีมในลีกนี้ต่างมีจุดอ่อน มันไม่สำคัญว่าคุณดีแค่ไหน คุณมีพื้นที่ที่คุณต้องการปรับปรุงอยู่เสมอ ไม่มีใครในบัญชีรายชื่อที่สมบูรณ์แบบ'

'แต่เราดีที่สุดในรอบ 4 ปี และเรารู้สึกว่า เรามีหลุมเหล่านั้นเต็มไปหมด ดังนั้นความรู้สึกแบบนี้จึงเหมือนกับดราฟท์แรกที่เรากำลังจะเข้าไป และเรายังคงต้องการผู้เล่นดีสุดที่ยังมีอยู่ แต่เราอยู่ในสถานที่ที่ได้รับการดูแลในการเข้าสู่ร่างดราฟท์ ถือว่าเจ๋งมาก' แคมป์เบลล์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด