:::     :::

วัตสันมั่นใจพร้อมลงนำทัพตั้งแต่สัปดาห์แรก

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน มั่นใจว่าเขาจะพร้อมลงนำทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2024

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีแสดงความมั่นใจว่าเขาจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บไหล่ขวาพร้อมลงนำทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2024 จากการเปิดเผยกับ แมรี่ เคย์ คาบ็อต ของ เดอะ คลีฟแลนด์ เพลน ดีลเลอร์ 

วัตสัน บาดเจ็บไหล่ขวาตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนปีที่แล้วจบฉากซีซั่น 2023 ด้วยการออกสตาร์ท 6 เกม สถิติ 5-1 ขว้าง 1,115 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์ และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีกำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายที่เจ้าตัวมั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2024

'ผมจะดีกว่าที่ผมเป็นก่อนสัปดาห์ที่หนึ่ง' วัตสัน กล่าว 'ผมมั่นใจมากในบทบาทของคุณหมอ ด็อกเตอร์ (นีล) เอลแอตแทรช และทีมของเขา ตามการวินิจฉัยทั้งหมดที่ผมทำมาตามการนำของพวกเขา จากนั้นก็แค่การทำงานของผมและเตรียมพร้อม ผมทุ่มเททั้งชีวิตให้กับสิ่งนี้ ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมจะกลับมาให้ดีกว่าเดิม'

หลังการบาดเจ็บของ วัตสัน ส่งผลให้ บราวน์ส เซ็นสัญญาระยะสั้นกับ โจ แฟล็คโก้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะสร้างปรากฎการณ์ด้วยการทำสถิติ 4-1 จากการออกสตาร์ท 5 ครั้งและนำคลีฟแลนด์ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ จนกระทั่งเขาคว้ารางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปี

อย่างไรก็ตาม แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ เจมิส วินสตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่อายุน้อยกว่า 9 ปีมารับบทแบ็คอัพของ วัตสัน ก่อน แฟล็คโก้ จะย้ายไปเซ็นสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เพื่อรับบทแบ็คอัพของ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด