:::     :::

มัทเธอุสฟันธงบาเยิร์นจะตะเพิดทูเคิ่ล

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชะตากรรมของ โธมัส ทูเคิ่ล จะอยู่ภายใต้การตัดสินใจของฝ่ายบริหาร บาเยิร์น มิวนิค หลังทีมเสือใต้ยังทำผลงานแย่ต่อเนื่องพลิกพ่าย ไฮเดนไฮม์ เกมล่าสุด

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งชาวเยอรมันเชื่อว่าจากการปราชัยอันน่าเหลือเชื่อต่อ ไฮเดนไฮม์ 2-3 ในเกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค จะทำให้ทีมเสือใต้อาจตอบสนองด้วยการตะเพิด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งในอีก 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า จากการเปิดเผยกับ สกาย เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในขณะที่ทุกคนคิดว่าการพ่ายคารังต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นจุดต่ำสุดของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว แต่ปรากฎว่าผลงานนัดล่าสุดของทีมเสือใต้แย่กว่านั้น หลังพลิกพ่าย ไฮเดนไฮม์ 2-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายนำในช่วงครึ่งแรก 2-0 ส่งผลให้ เลเวอร์คูเซ่น ที่บุกชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 ในวันเดียวกันมีโอกาสคว้าแชมป์ทันทีหากเปิดบ้านทุบ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันเสาร์หน้า

'ผลงานที่น่าผิดหวังของสัปดาห์ที่แล้วกับ ดอร์ทมุนด์ และผลการแข่งขันของวันนี้ก็บอกอะไรได้มากมาย' มัทเธอุส กล่าวหลังทีมเสือใต้พ่ายต่อ ไฮเดนไฮม์ 'โธมัส ทูเคิ่ล ไม่สามารถเข้าถึงทีมได้อีกต่อไป เขาจัดงานแถลงข่าวแปลกๆ และออกแถลงการณ์แปลกๆ'

'ผมจินตนาการได้ว่า บาเยิร์น จะตอบสนองในอีก 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า เพราะไม่สามารถปล่อยให้สิ่งนี้ดำเนินต่อไป ทีมต้องการแรงผลักดันใหม่ และ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่สามารถมอบสิ่งนั้นได้อีกต่อไป'

มันอาจเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากทีมเสือใต้มีโปรแกรมเยือน อาร์เซน่อล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ ซึ่งเป็นความหวังเดียวที่เหลืออยู่ของทีมดังแคว้นบาวาเรีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด