:::     :::

เวนเกอร์รำลึกเคยเกือบร่วมงานแบร์รี่

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีม อาร์เซน่อล เผยความหลังว่าครั้งหนึ่งเกือบได้ร่วมงานกับ แกร์เร็ธ แบร์รี่ แข้งเก๋าตกลายงาของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าเกือบได้ร่วมงานกับ แกร์เร็ธ แบร์รี่ กองกลางของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อกว่าทศวรรษก่อนทว่าก็แคล้วคลาดไป 

กองกลางวัย 36 กะรัต จะทำลายสถิติการลงสนามในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากสุุดในประวัติศาสตร์ทันทีหากถูกส่งลงเตะที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในคืนวันจันทร์ 25 ก.ย.นี้ เพราะปัจจุบันครองเรคคอร์ดมากสุดร่วมกับ ไรอัน กิ๊กก์ส ที่ 633 นัด 

แบร์รี่ เริ่มต้นอาชีพกับ แอสตัน วิลล่า จากนั้นจึงย้ายไปได้แชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้, โยกมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน หลายปี กระทั่งปัจจุบันรับใช้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" หลังเซ็นมาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 1 ล้าน ปอนด์

โดย เวนเกอร์ ยืนยันเองว่าเคยจีบตอนกองกลางผู้ดีเป็นกัปตัน 'สิงห์ผงาด' ทว่าก็แพ้อำนาจเงิน 12 ล้าน ปอนด์ ที่ 'เรือใบสีฟ้า' ทุ่มชนะประมูลไป 

"เราเคยสนใจเขาตอนก่อนย้ายจาก วิลล่า ไป ซิตี้ แต่ตอนนั้นเป็นทีมจากแมนเชสเตอร์ทุนหนาสุด" 

"มาตอนนี้ก็ต้องแปลกใจที่เขาเปลี่ยน เครื่องแบบอีกครั้ง ผมเชื่อเลยว่าเขามีส่วนสำคัญมากกับทีม เวสต์บรอมวิช ณ เวลานี้" กุนซือเฟร้นช์แมนกล่าว

พร้อมกันนั้น เวนเกอร์ ยังพูดถึงคู่แข่งที่จะฟาดแข้งด้วยใน เกมมันเดย์ ไนท์ ว่า "พวกเขามีวัฒนธรรมของฟุตบอลอังกฤษขนานแท้ ผู้จัดการทีมก็เขี้ยว รู้ว่าเล่นอย่างไรจึงจะอยู่รอด เซตพีซหวังผลได้ เกมรับเหนียว ใครก็ยิงลำบาก" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด