:::     :::

เฮิร์สท์เชื่อมั่นศักยภาพชาร์จเจอร์สยุคฮาร์บอห์

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮย์เด้น เฮิร์สท์ เชื่อมั่นในศักยภาพทีม แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ภายใต้การดูแลของ จิม ฮาร์บอห์ ที่เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เฮย์เด้น เฮิร์สท์ ปีกในป้ายแดงของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าการหวนคืนสู่เอ็นเอฟแอลของ จิม ฮาร์บอห์ เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับทีมสายฟ้าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'นั่นคือมนต์เสน่ห์ของสถานที่แห่งนี้ เราจะมีร่างกายที่แข็งแกร่ง' เฮิร์สท์ กล่าว 'เราจะไปหาคุณ เมื่อคุณเห็นเราปรากฎตัวตามตาราง มันจะเป็นวันอาทิตย์ที่ยาวนาน'

ชาร์จเจอร์ส มีเกมบุกอันดับ 18 ของเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2023 แต่ทีมสายฟ้ามีปัญหาในการเล่นเกมป้องกันโดยอยู่อันดับ 28 และเสียคะแนนมากสุดอันดับ 31 

ฮาร์บอห์ เริ่มต้นแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการดึง เบน เฮอร์เบิร์ต ผู้ช่วยโค้ชและผู้อำนวยการด้านกายภาพจาก มิชิแกน มาร่วมงานกันที่ ชาร์จเจอร์ส ในฐานะผู้อำนวยการบริหารด้านประสิทธิภาพผู้เล่นของทีมสายฟ้า

'ความสม่ำเสมอ ความใส่ใจในรายละเอียด ความมั่นคงทางอารมณ์ ใหญ่กว่า เร็วกว่า แข็งแกร่งกว่า และการเคลื่อนไหวและยืดหยุ่นมากขึ้น' เฮอร์เบิร์ต กล่าวถึงจุดโฟกัสหลักของเขา 'นั่นเป็นวิธีที่คุณสามารถอธิบายโปรแกรมของเราได้'

ก่อน เฮิร์สท์ จะกล่าวเสริมว่า 'เราต้องการสร้างศักยภาพทางกายแก่ทีม เราต้องการให้ทีมอื่นๆเกรงกลัวเรา เราต้องการให้ทีมเหล่านั้นจบลงด้วยการยอมแพ้ในควอเตอร์ที่ 4 ซึ่งเราแค่ก้าวต่อไป ผมคิดว่านั่นคือจุดที่คุณจะได้เล่นฟุตบอลที่มีประสิทธิผลมากที่สุด เมื่อคุณเป็นเพียงไม่กี่คนที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด