:::     :::

บาร์ซ่าพร้อมผลักดันขึ้นทีมชุดใหญ่ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะไม่ปล่อย มิกาอิล ฟาย ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้และเตรียมผลักดันขึ้นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ปล่อย มิกาอิล ฟาย ย้ายสังกัดทั้งรูปแบบการยืมตัวหรือขายขาดพร้อมเตรียมผลักดันเซนเตอร์วัย 19 ปีขึ้นทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้าด้วย

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญกับปัญหาทางการเงินจนมีการคาดการณ์ว่าสโมสรจะต้องทำการขายครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อ ฟาย เป็นหนึ่งในนักเตะที่อาจถูกขาย เนื่องจากเซนเตอร์วัย 19 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง อาร์เซน่อล, แมนฯยูไนเต็ด และ เลเวอร์คูเซ่น ที่คาดว่าจะทำเงินให้ทีมอาซูลกราน่าราว 30 ล้านยูโร

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะไม่ปล่อย ฟาย ย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ทั้งรูปแบบการยืมตัวหรือขายขาด เนื่องจากสโมสรวางแผนผลักดันแนวรับวัย 19 ปีขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้า โดยทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะหาทางปล่อยนักเตะเซนเตอร์รายอื่นมากกว่าโดยเฉพาะ เอริก การ์เซีย, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น หรือ ชูลส์ กุนเด้ 

นอกจากนี้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทัพอาซูลกราน่ายังเตรียมเรียกตัว ฟาย ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ โดยเฉพาะเกมเยือน กาดีซ บนเวทีลีกาวันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นเกมคั่นกลางระหว่างการเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม ทั้งสองนัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด