:::     :::

โอเดการ์ดยืนยันเคารพแต่ไม่เกรงกลัวเคน

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลาง อาร์เซน่อล จะให้ความเคารพ แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค แต่ไม่เกรงกลัวแน่นอนสำหรับการพบกันในแชมเปี้ยนส์ลีก

อาร์เซน่อล เตรียมตัวลงเล่นเกมสำคัญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ โดยหนึ่งในนักเตะที่ เดอะ กันเนอร์ส ต่างรู้จักดีนั่นก็คือ เคน อดีตศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โอเดการ์ด กล่าวว่า "แน่นอน เขาคือนักเตะที่เก่ง และผมเคยเผชิญหน้ากับเขามาแล้ว 2-3 ครั้ง เรารู้ดีถึงคุณภาพที่เขามีในกรอบเขตโทษ และเขาก็มีการประสานงานที่ดีด้วย"

"เรากำลังจะเจอกับทีมที่ดีในวันอังคาร"

"ผมคิดว่าเราควรให้ความเคารพเขา แต่ผมไม่คิดว่าเราควรต้องเกรงกลัวใคร เราควรมุ่งเน้นไปที่ตัวเอง และคุณภาพที่เรามีอยู่ในทีมของเรา ไม่มีเรื่องอื่นให้ต้องสนใจ"

สำหรับ เคน ซัลโวไปแล้ว 38 ประตูรวมทุกรายการให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลแรก แต่เหลือลุ้นแชมป์เพียงรายการเดียวแล้วนั่นคือแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะกำลังจะเสียแชมป์บุนเดสลีกาให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

กัปตันทีมชาติอังกฤษมีประวัติชอบยิง อาร์เซน่อล สมัยสวมชุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยซัลโวไป 14 ประตูจาก 19 เกมที่ลงเล่นในเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้แมตช์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด