:::     :::

คุ้กพร้อมอดทนรอโอกาสครั้งต่อไป

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิน คุ้ก อดีตรันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังเชื่อมั่นในความสามารถของตนเองและจะอดทนรอโอกาสเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ดัลวิน คุ้ก รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีที่ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์จนถึงตอนนี้ยังคงมั่นใจความสามารถในการทำลายเกมของเขาและจะอดทนรอโอกาสครั้งใหม่ในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คุ้ก อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 เล่นอาชีพ 6 ปีแรกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เขาเคยถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา 4 ฤดูกาลติดต่อกันในช่วงปี 2019-2022 ก่อนย้ายมาเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในฤดูกาลที่แล้ว ตลอดอาชีพ คุ้ก ถือบอลวิ่ง 6,207 หลาและทำ 47 ทัชดาวน์ และรับบอลอีก 1,872 หลา ทำ 5 สกอร์ 

'ผมมีทุกอย่างแล้ว' คุ้ก กล่าว 'เครื่องมือยังอยู่ที่นี่ ปีที่แล้วผมไม่ได้ทำซ้ำเลย ขายังสดอยู่ เรซูเม่ก็บอกอยู่แล้ว ผมยังคงเป็น ดัลวิน คุ้ก ผมยังคงเป็นคนนั้น สำหรับผม ผมไม่ชอบบีบแตรตัวเอง ชอบขึ้นไปข้างบน สวมหมวกกันน็อค และเรียงแถวบนพื้นหญ้า'

ตลาดรันนิ่งแบ็กช่วงปิดฤดูกาลนี้คึกคักขึ้นกว่าเดิม หลังตัววิ่งประสบการณ์อย่าง ซาควอน บาร์คลี่ย์, เดอร์ริค เฮนรี่, จอช เจค็อบส์, แอรอน โจนส์, ออสติน เอ็คเลอร์ และ โทนี่ พอลลาร์ด ต่างเซ็นสัญญากับทีมใหม่ แต่ คุ้ก ยังคงไร้สังกัด ทว่าเขาก็พร้อมอดทนรอ

'ผมคิดว่าปีที่แล้วเป็นเหมือนช่วงการเรียนรู้สำหรับผมจริงๆ' คุ้ก กล่าว 'ผมคันนิดหน่อย ตอนนี้มันกำลังมา ฤดูกาลมันเป็นที่ที่ผมอยากไป แต่ตอนนี้ สำหรับผม ความอดทนคือกุญแจสำคัญ ดังนั้นเรามาเตรียมตัวให้พร้อมและมั่นใจเข้าไว้ มันกำลังจะระเบิด' 

'ผมจะไปหาตำแหน่งของผมไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม ตอนนี้สำหรับผม แค่ดูว่าทุกอย่างจะเติมเต็มสำหรับทุกคนอย่างไร แล้วคุณก็รู้จักผม ผมจะแอบเข้าไปในที่เกิดเหตุ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด