:::     :::

เปเยกรีนี่ปัดข่าวคุยโรม่า

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ นายใหญ่ทีมเบตีโก้ยืนยันว่าไม่มีการพูดคุยกับผู้บริหารของ โรม่า ตามการกล่าวอ้างของสื่ออิตาเลียน

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์วัย 70 ปีของ เรอัล เบติส ปฏิเสธรายงานข่าวที่อ้างว่าเขาพบกับ แดน ฟรีดกิ้นส์ เจ้าของสโมสร โรม่า เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายมารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมหมาป่ากรุงโรมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมูโช่เดปอร์เต้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

จากรายงานก่อนหน้านี้ของ Il Messaggero สื่ออิตาเลียนอ้างว่า เปเยกรีนี่ ได้พบปะกับครอบครัว ฟรีดกิ้นส์ เจ้าของทีม โรม่า ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังมีคนพบเห็นเทรนเนอร์วัย 70 ปีปรากฎตัวที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เพื่อชมเกมดาร์บี้แมตช์ระหว่าง โรม่า กับ ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์

ก่อน เปเยกรีนี่ จะปฏิเสธการกล่าวอ้างของสื่อสำนักดังกล่าว โดยอธิบายว่าเขาเดินทางมาเมืองหลวงของประเทศอิตาลีเพื่อพักผ่อนกับครอบครัวเท่านั้น ขณะที่ เรอัล เบติส ในฐานะต้นสังกัดก็ปฏิเสธด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน เปเยกรีนี่ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เรอัล เบติส จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญา 8 ล้านยูโร เขาเคยถูกสโมสรซาอุดิอาระเบียตามจีบไปร่วมงานในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เทรนเนอร์วัย 70 ปีปฏิเสธเนื่องจากต้องการทำงานกับทีมเบตีโก้ต่อไป

ส่วน โรม่า ได้แต่งตั้ง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่หลังการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สโมสรยังไม่เสนอสัญญาระยะยาวแก่เทรนเนอร์วัย 40 ปี ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกับ เปเยกรีนี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด