:::     :::

ประธานเบซิคตัสจวกเจ้าหน้าที่ทำงานสุดห่วย

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิเคร็ต ออร์มาน ประธานสโมสรเบซิคตัส ออกโรงจวกการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าทำงานสุดห่วยจนทำให้ เซนอล กูเนส กุนซือของทีมได้รับบาดเจ็บ

         ศึกตุรกี คัพ รอบตัดเชือก นัดสองที่อุลเคอร์ สต๊าดยูมู ของ เฟเนร์บาห์เช่ หลังจากที่เกมแรกจบลงด้วยการเสมอกันมา 2-2  ถือเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ของ 2 คู่ปรับที่ไม่ยอมเผาผีกัน โดยในขณะที่เกมดำเนินไปอย่างเข้มข้น และเริ่มเดือด เปเป้ แนวรับจอมเก๋าของ เบซิคตัส โดนใบแดงไล่ออกในนาที 30
                จากนั้นครึ่งหลัง เซนอล กูเนส กุนซือเบซิคตัสก็โดนแฟนบอลเฟเนร์บาห์เช่ปาของแข็งใส่ศีรษะจนทรุดล้มลงข้างสนาม เจ้าหน้าที่สนามรีบเช้ามาช่วยพยุงกุนซือคนดังเข้าห้องแต่งตัวเพื่อปฐมพยาบาล แต่แล้วกลับมีแฟนบอลปาของใส่อย่างจังอีกครั้งจนมีแผลแตกและต้องเย็บถึง 5 เข็ม ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
         โดยทางประธานสโมสรเบซิคตัสจวกการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าทำหน้าที่อย่างย่ำแย่ แต่ยืนยันว่าเทรนเนอร์ของทีมไม่เป็นอะไรแล้ว
         "มันเป็นวันที่น่าเศร้าจริงๆ ดาร์บี้แม็ตช์เป็นเกมที่เดือดอยู่แล้ว ที่สนามของเราก็เป็นแบบนั้นแต่เหตุการณ์แบบนี้ไม่เกิดขึ้น" ออร์มาน กล่าว
         "เราต้องหาตัวผู้กระทำผิดมาให้ได้"
         "เรามาที่นี่ในฐานะทีมเยือน มันน่าเศร้าจริงๆที่โค้ชคนที่พาทีมชาติเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกได้ต้องมารับบาดเจ็บ ผู้ตัดสินบอกให้นักฟุตบอลกลับเข้าห้องแต่งตัว นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำได้"
         "แม้กระทั่งในอุโมงค์ทางเกิดยังมีเหตุการณ์เล็กๆน้อยๆเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่ได้ทำหน้าที่ของพวกเขาเลย"
         "เซนอล ไม่เป็นอะไรมาก แต่เพื่อความปลอดภัยเขายังต้องนอนที่โรงพยาบาลตลอดทั้งคืน"
         "เราจะปล่อยให้เรื่องนี้อยู่ในการดูแลของสหพันธ์ฟุตบอลตุรกี นี่ไม่ใช่ภาพที่เราคาดหวังจากประเทศของเราสู่สายตาชาวโลก เพราะมันไม่ใช่ความเป็นจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด