:::     :::

อีเกิ้ลส์ต่อ3.5แต้มเกมเปิดซีซั่นใหม่

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แชมป์ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 จะลงสนามเปิดซีซั่น 2018 ด้วยการพบกับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ หลังจากลีก เอ็นเอฟแอล เปิดเผยโปรแกรมทุกคู่ออกมาเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อีเกิ้ลส์ ได้เล่นที่ ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์ จะอวด วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่ ให้กับแฟน 'อินทรีมรกต' ได้เชยชม โดยมี ฟอลคอนส์ คู่แข่งซึ่งพวกเขาเอาชนะได้ในรอบดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ ปีก่อน 15-10 คะแนน 

ล่าสุด 'ลาส เวกัส เวสต์เกต ซูเปอร์บุ้ก' ร้านรับพนันเจ้าดังออกราคามาแล้ว ให้แชมป์เก่าเป็นต่อ 3.5 แต้ม ที่จะคว้าชัยในวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย. 


ไฮไลท์เกมเด่นเทศกาลขอบคุณพระเจ้าปลายเดือน พ.ย.

ส่วนเกมที่แต้มต่อมากสุด ในวีกแรกคือ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ข่มกว่า ชิคาโก แบร์ส 9 คะแนน โดยคู่นี้เล่นเป็น 'ซันเดย์ ไนท์' ด้านทีมเหย้าซึ่งถูกหยามว่าเป็นรองมากสุดก็เจ้าเดิม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทีมสถิติ 0-16 เมื่อซีซั่น 2017 บ่อนมองว่าเป็นรอง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 7 แต้ม 

สำหรับโปรแกรมแข่งขันฤดูกาล 2018 ไฮไลท์อีกประการคือช่วงเทศกาล 'ขอบคุณพระเจ้า' มีสามเกมสำคัญวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย. จัดอริร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีฟาดปาก ไล่จาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ - ชิคาโก แบร์ส (00:30 น.), ดัลลัส คาวบอยส์ - วอชิงตัน เร้ดสกินส์ (เช้าวันศุกร์ 04:30 น.) และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส - แอตแลนตา ฟอลคอนส์ (เช้าวันศุกร์ 08:20 น.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด