:::     :::

ชนภัชรับบทกัปตันยู23ลุยคัดโอลิมปิก

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนภัช บัวพันธ์ เผยความพร้อมทีมชาติไทย ยู23 ก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย

ชนภัช บัวพันธ์ แนวรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทัพ "ช้างศึก" ก่อนเดินทางลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ว่าทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี รวมถึงบรรยากาศภายในทีมก็ยอดเยี่ยม พร้อมเผยรู้สึกเป็นเกียรติหากได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม
โดย ชนภัช บัวพันธ์ และนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนออกเดินทางไปประเทศกาตาร์ในวันที่ 12 เมษายนนี้ เพื่อลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้ความพร้อมทุกอย่างก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เหลือเพียงนักเตะบางคนที่จะเข้ามาสมทบภายหลังก็น่าจะเต็มร้อยมากขึ้น ซึ่งบรรยากาศของทีมตอนนี้ถือว่าดีมาก ๆ ทุกคนพยายามปรับตัวและคุยกันมากขึ้น ทำให้เราทำงานกันได้ง่าย"
นอกจากนี้ ชนภัช ที่ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมในศึก "WAFF U23 Championship" ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ยังเผยถึงโอกาสในการนำทัพ "ช้างศึก" ลุยศึกชิงแชมป์เอเชียว่า "ตอนนั้นผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่โค้ชและทีมงานสตาฟฟ์มั่นใจในตัวผม ซึ่งหากครั้งนี้ผมได้รับโอกาสอีกครั้งจะทำมันให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมให้มากที่สุด ซึ่งครั้งนี้ผมมองว่าเราต้องโฟกัสที่แต่ละเกม ต้องปรับต้องแก้ไขกันเกมต่อเกม ก็ฝากแฟนบอลไทยทุก ๆ คนให้กำลังใจและติดตามพวกเราด้วยนะครับ"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายของทีมชาติไทยมีดังนี้ วันที่ 16 เมษายน 2567 อิรัก พบ ไทย เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ยานูบ สเตเดี้ยม, วันที่ 19 เมษายน 2567 ไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม, วันที่ 22 เมษายน 2567 ไทย พบ ทาจิกิสถาน เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ยานูบ สเตเดี้ยม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด