:::     :::

"สุรชาติ"หวังซัดแข้งเทพปลดล็อกลูกแรกของซีซั่น

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิตส์" บีจีเอฟซี ต้องรอเช็คความพร้อมของ 2 นักเตะสำคัญทั้ง แมทธิว สมิธ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก่อนเกมบิ๊กแมตช์นัดฟรายเดย์ ไนท์ ที่จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 20 เม.ย.61 เวลา 20.00 น.ด้านสุรชาติ สารีพิมพ์ หวังปลดล็อกประตูแรกเรียกความมั่นใจในเกมนี้

ความเคลื่อนไหวของเกมโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว รักษาการหัวหน้าผู้ีฝึกสอน บีจีเอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ที่มีอาการเจ็บ ขณะที่ แมทธิว สมิธ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่บาดเจ็บจากเกมเดียวกันยังต้องรอเช็คจนวินาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตามทีมยังมี เฉลิมศักดิ์ อักขี, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่เคยทำแฮตทริกใส่ "แข้งเทพ" ในฤดูกาลก่อน และ เฟเดริค เมนดี้ เป็นตัวหลักนำเพื่อนร่วมทีมลงทำศึก

โดย สุรชาติ สารีพิมพ์ กล่าวว่า "ก็เริ่มกดดันที่ยังยิงประตูไม่ได้ แต่มันก็เป็นแรงผลักดันให้เราต้องพยายามมากกว่าเดิม ต้องทำการบ้านขึ้น ซึ่งมันคงดีมากๆ หากเราจะปลดล็อกประตูแรกในฤดูกาลนี้กับทีมที่เราเคยยิงแฮตทริกได้ แม้ แบงค็อก จะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ทุกทีมก็มีจุดแข็ง จุดอ่อนทั้งนั้น เราเล่นในบ้านยังไงก็ไม่ยอมง่ายๆ แน่ และต้องคว้า 3 แต้มเพื่อขยับอันดับไปอยู่ในแรงกิ้งที่เราสมควรจะอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด