:::     :::

ไวท์ปลื้มสปิริตปืนช่วยกันเสมอแม้ทำพลาด

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567
523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ไวท์ กองหลัง อาร์เซนน่อล สุดประทับใจสปิริตและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในทีมที่พร้อมช่วยเหลือกันเสมอในเวลาทำผิดพลาด

ไวท์ กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยเหลือกันและกันอย่างดี โดยยกตัวอย่าง อารอน แรมส์เดล ที่เคยเล่นผิดพลาดในเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด 

แรมส์เดล เปิดบอลไปติด โยอันน์ วิสช่า จนเด้งเข้าประตูกลายเป็นลูกตีเสมอ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก แต่ด้วยกำลังใจจากเพื่อนร่วมทีมทำให้นายทวารชาวอังกฤษทำผลงานไดีขึ้นในครึ่งหลังที่เซฟสำคัญไป 3 ครั้ง ก่อนได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทำประตูชัยเก็บ 3  แต้มสำเร็จ

ไวท์ กล่าวว่า "ไม่ว่าจะเป็นการตะโกนจากคนรอบตัวเพื่อทำให้คุณตื่นตัวและทำได้ดีขึ้น มันก็ช่วยให้ผมไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นเสมอ ทุกคนทำผิดพลาดกันได้ มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล สิ่งสำคัญคือการตอบสนองของทั้งทีมเพื่อทำให้แน่ใจว่าคุณจะเล่นในจังหวะต่อไปได้ถูกต้อง"

"นี่คือทีมที่ดีสุดที่ผมเคยได้มีส่วมร่วมด้วย สปิริตของทีมน่าทึ่งมาก รวมถึงความสามัคคีในทีมด้วย แน่นอนว่ามันมีช่วงเวลาที่สำคัญ และเรื่องผิดพลาดต่างๆ เกิดขึ้นในเกมได้ แต่เราจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ"

"เราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อาร่อน ในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด แต่ทุกคนรู้ดีว่า นั่นคือวิธีการเล่นของเรา จังหวะแบบนั้นมันจึงสามารถเกิดขึ้นได้"

"มันเป็นเรื่องของการหาวิธีเพื่อกลับมา และช่วยเหลือกันในสถานการณ์แบบนั้นเพราะหลังจากนั้นเขาก็เซฟได้อย่างน่าเหลือเชื่อไป 3 ครั้ง และทำให้เรายังอยู่ในเกม นั่นคือสิ่งที่พลังงานด้านบวกสามารถทำได้"

"เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูในช่วงก่อนพักครึ่งเลย แต่พวกเราไม่ความตระหนกตกใจแต่อย่างใด เรารู้ดีว่าจะสามารถกลับมา และทำประตูได้ ดังนั้นใครก็ตามที่อยู่ในสถานการณ์แบบนั้น มันเป็นความรู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้รู้ว่าเพื่อนร่วมทีมจะช่วยคุณ และทำให้สิ่งต่างๆ กลับมาถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด