:::     :::

แบล็คม่อนมองตลาดเซฟตี้คล้ายรันนิ่งแบ็กเมื่อปีก่อน

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน แบล็คม่อน ยินดีกับการหวนคืน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แม้ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาเพียงปีเดียวก็ตาม

จูเลียน แบล็คม่อน เซฟตี้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาพึงพอใจกับการหวนคืนทีมอินดี้อีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นเพียงการเซ็นสัญญาปีหนึ่งก็ตาม ท่ามกลางตลาดเซฟตี้ที่ซบเซาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

การมีเซฟตี้จำนวนมากในตลาดฟรีเอเจนต์ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับการทำสัญญาก้อนโตโดยมีเฉพาะ ชาเวียร์ แม็คคินนี่ย์ ที่เซ็นสัญญากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รับค่าจ้างปีละ 16.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะขยายสัญญากับ ไคล์ ดักเกอร์ มูลค่า 14.5 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี  

ส่วน แบล็คม่อน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 ถูก โคลท์ส ดึงกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี ด้วยมูลค่าสูงถึง 7.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามูลค่าของเขามีมากกว่าข้อตกลงหนึ่งปี แต่ก็ยอมรับถึงความเป็นไปในตลาด 

'มันเป็นข้อตกลงหนึ่งปี และสำหรับผม ผมรู้สึกว่ามูลค่าของผมมีค่ามากกว่าหนึ่งปี แต่น่าเสียดายที่เราทุกคนเห็นแล้วว่าตลาดดำเนินไปอย่างไร' เซฟตี้วัย 25 ปีกล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับการจัดการ ผมพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา'

แบล็คม่อน ยังยินดีที่ได้กลับมาอินเดียนาโพลิสอีกครั้ง ซึ่งเขารู้จักระบบของ กัส แบร็ดลี่ย์ โค้ชทีมรับเป็นอย่างดี และเชื่อว่าเขาสามารถเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด แม้ความหวังในการทำข้อตกลงระยะยาวจะไม่เกิดขึ้นก็ตาม

'นี่คือบ้าน นี่คือจุดเริ่มต้น และนี่คือสถานที่ที่ผมอยากทำให้เสร็จถ้าผมสามารถทำได้ ทุกคนรู้ดีว่าปีนี้ตลาดฟรีเอเจนต์ดำเนินไปอย่างไรสำหรับเซฟตี้ เราแค่อยากอดทนกับกระบวนการทั้งหมด และเราสามารถคิดสิ่งที่ทุกคนพึงพอใจกับมันได้'

อย่างน้อย แบล็คม่อน ก็ยังได้ข้อตกลงใหม่ ในขณะที่เซฟตี้ฟรีเอเจนต์อีกหลายคนยังไม่มีการทำข้อตกลงอาทิ จัสติน ซิมม่อนส์, เอ็ดดี้ แจ็คสัน, ควอนเดร ดิ๊กส์, ไมกาห์ ไฮด์, จามาล อดัมส์ และคนอื่นๆอีกหลายราย ซึ่งคล้ายกับสถานการณ์ของรันนิ่งแบ็กเมื่อปีก่อน 

'ผมคิดว่ามันคล้ายกับรันนิ่งแบ็กในปีที่แล้ว มันแค่แสดงให้คุณเห็นว่าคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าคุณทำได้ โดยเฉพาะเมื่อมีความสามารถมากมายในเอ็นเอฟแอล'

'สำหรับผม มันเป็นแค่สิ่งหนึ่งที่ผมพยายามทำในสิ่งที่มันเป็น มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งแรกของผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด