:::     :::

อลอนโซ่กล่าวถึงโอกาสคว้าแชมป์วันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
1,641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ ต้องการนำ เลเวอร์คูเซ่น คว้าแชมป์บุนเดสลีกาในสนามโดยเฉพาะการเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน วันอาทิตย์นี้

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวถึงโอกาสคว้าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกของสโมสรหากทีมห้างยาเปิดบ้านทุบ แวร์เดอร์ เบรเมน วันอาทิตย์นี้ รวมถึงความเป็นไปได้ที่แฟนบอลจะลงมาฉลองชัยชนะในสนามด้วย ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นส่วนพิเศษของเกมที่เรามีโอกาสคว้าแชมป์ แต่การจะทำอย่างนั้นได้ เราต้องมีสมาธิและแสดงผลงานด้วยคุณภาพและจิตใจของเรา เราอยากแสดงผลงานสม่ำเสมอ อยากเล่นให้ดี แต่ก่อนอื่นเราต้องเตรียมตัวให้ดีและด้วยความเคารพต่อคู่แข่งของเรา'

มันมีการประเมินว่าแฟนบอลทีมห้างยาจะกรูลงมาในสนามหาก เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านสยบ เบรเมน วันอาทิตย์นี้ เทรนเนอร์ชาวสเปนกล่าวว่า 'สิ่งสำคัญที่สุดคือเราสามารถเฉลิมฉลองกับบางสิ่งบางอย่างหลังเกมได้'

'มันเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับสโมสร แน่นอนว่าเราต้องการสนามที่ดีหลังจากนั้น เรายังมีเกมเหลืออีก 2-3 นัดใน ไบอารีน่า แต่แฟนบอลก็สมควรได้เฉลิมฉลอง'

'สิ่งสำคัญคืออย่าคิดมากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น แน่นอนว่าเราต้องการเฉลิมฉลองที่บ้านกับแฟนๆของเรา ผมมั่นใจว่าทีมจะทำงานด้วยสมาธิและสมควรได้รับชัยชนะ'

เลเวอร์คูเซ่น จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาทันทีหากพวกเขาเอาชนะทีมนางนวลในวันอาทิตย์นี้ แต่ทีมห้างยายังมีโอกาสคว้าแชมป์ก่อนหน้านั้น หาก บาเยิร์น มิวนิค และ สตุ๊ตการ์ท พ่ายคารังต่อ เอฟซี โคโลญจน์ และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันเสาร์ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ตั้งแต่วันเสาร์ อลอนโซ่ ตอบว่า 'ถ้าเราเป็นแชมป์ในวันเสาร์บนโซฟา นั่นคงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากสำหรับผม บอกตามตรง ผมอยากจะฉลองชัยชนะในสนามมากกว่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด