:::     :::

ค้างคาวลืมฝันร้ายบอลถ้วยขอโฟกัสในลีกเกมที่เหลือ

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567
141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพค้างคาวไฟ ขอพร "ปธ.ค้างคาวไฟ" เนื่องในวันปีใหม่ไทย "ปิยะราษฎร์" ขอโทษแฟนบอล หลุดโอกาสคว้าชัยบอลถ้วย กลับมาโฟกัสไทยลีก อีก6เกมที่เหลือ สู้ยิบตา ไม่มีคำว่าแพ้

เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2567  ทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี นำโดย เสี่ยเขต  - เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม โค้ชลัค - ลักษณะ คำรื่น โค้ชค้างคาวไฟ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด  กัปตันทีม นำทัพนักเตะ เข้ารดน้ำขอพร  ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร , สมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกฯ ฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรสุโขทัย เอฟซี และผู้บริหารของทีม เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น 
ทั้งนี้ ดร.อนงค์วรรณ กล่าวคำอวยพรเนื่องวันขึ้นปีใหม่ไทย ให้กับนักเตะ รวมถึงแฟนคลับ ด้วยว่า ขอส่งความสุข ปรารถนาดีไปยังแฟนคลับทุกคน ขอให้มีความสุข มีร่มเย็น แม้ว่าภาวะอากาศจะร้อน และขอให้สิ่งศักดิสิทธิ์ช่วยดลบันดาลให้แฟนบอลทุกท่าน คิดในสิ่งใด ให้สมปรารถนาสิ่งนั้น รวมถึงมีสุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย 
ขณะที่ เจ้าซัน-ปิยะราษฎร์  กล่าวอวยพรไปยังแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี ให้มีความสุขเนื่องในเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย  ส่วนเรื่องฟุตบอลที่เกมล่าสุดทัพค้างคาวไฟ ที่ล่าสุดไม่ประสบความสำเร็จในรายการช้าง เอฟเอคัพ 2023/2024 รอบ 8 ทีม ตนขอโทษแฟนบอลด้วย ซึ่งนักเตะทุกคนและผู้บริหารทุกคนเสียใจและเสียดายที่ไม่ผ่านเข้ารอบ และหลังจากนี้จะโฟกัสเกมในลีกให้เต็มที่ โดยเกมที่เหลือต้องมีแต้ม 
“เราต้องโฟกัสเกมนอกบ้านให้มากขึ้น อย่างน้อยต้องมีแต้มกลับมาให้ได้ จะไม่มีคำว่าแพ้ในเกมนอกบ้านเด็ดขาด อย่างน้อยเพื่อเรียกความมั่นใจให้ได้ ส่วนเกมในบ้านต้องเพิ่มความแข็งแกร่ง และรัดกุมให้มากขึ้น ที่ผ่านมาเรามีความได้เปรียบในเรื่องเกมในบ้าน เพราะแฟนบอลสนับสนุนมาก ดังนั้นหลังจากนี้ไม่ว่าเกมในบ้าน หรือนอกบ้านต้องไม่มีคำว่าแพ้อีก เพื่อให้ทีมอยู่รอดในไทยลีก” กัปตันค้างคาวไฟ กล่าว 
สำหรับค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ขณะนี้รั้งอันดับที่ 9 มี 29 คะแนน ห่างโซนตกชั้นเพียง 8 แต้มเท่านั้น และยังคงเหลือเกมแข่งขันในรายการฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/2024 อีก 6 เกม ได้แก่ เกมที่ 25 ออกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี วันที่ 21 เม.ย., เกมที่ 26 วันที่ 27 เม.ย. เกมในบ้าน เจอกับอุทัยธานี เอฟซี, เกมที่ 27 วันที่ 4 พ.ค. เกมเยือนเมืองทอง ยูไนเต็ด, เกมที่ 28  วันที่ 10 พ.ค. เกมในบ้านเจอกับโปลิศเทโร เอฟซี, เกมที่ 29 วันที่ 19 พ.ค.  เกมเยือน ขอนแก่น  ยูไนเต็ด และ เกมที่ 30 วันที่ 26 พ.ค. เกมในบ้าน เจอกับลำพูน วอริเออร์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด